Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê yếu đuối, sao West Ham đi học võ

Thứ Bảy 27/10/2012 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Sam Allardyce của West Ham đã phàn nàn về phong cách chơi bóng thiếu kiên quyết và có phần yếu đuối trên sân cỏ của Carlton Cole. Theo Big Sam, muốn có sự mạnh mẽ trên sân, các cầu thủ nên theo học võ thuật.

Mới đây, tiền đạo Carlton Cole đã có buổi giao lưu với ngôi sao võ thuật Jimi Manuwa. Điều đáng nói, chính võ sỹ này hứa sẽ đứng ra tổ chức một khoá huấn luyện đặc biệt theo yêu cầu của BLĐ West Ham.

 

Manuwa – CĐV West Ham là người bất khả chiến bại trong 12 cuộc đọ sức trên sàn đấu đã có buổi giao lưu với Cole bằng trận so găng. The Manuwa, nếu muốn tăng sức bền, sức khoẻ cũng như tính chiến đấu, các cầu thủ nên dùng những chiêu kỹ thuật hỗn hợp cơ bản của môn võ vật.

Phát biểu về một ngày tập luyện với Manuwa, Cole cho biết trên trang web chính thức của West Ham: "Một ngày tập luyện thực sự thú vị. Về cơ bản, Manuwa đã hiểu được phong cách tập luyện khác nhau giữa một cầu thủ bóng đá với một võ sỹ. Anh ấy đã hướng dẫn tôi cách chiến đấu, và hạ gục đối thủ một cách dễ dàng”.

"Anh ấy nói tôi có tố chất trở thành một võ sỹ thực sự nhưng nói thật là tôi không muốn theo đuổi bởi đó là một môn thể thao thực sự khó khăn. Tôi là một CĐV của môn thể thao này. Tôi có một DVD của dạy cách chiến đấu của Jimi – người đã ký hợp đồng với UFC (Ultimate Fighting Championship) và tôi sẽ cố gắng áp dụng điều đó vào bóng đá", Cole chia sẻ.

Sau khi được dạy vài bài thể hiện kỹ thuật, rèn sức bền, Cole đã trả lễ khi hướng dẫn Manuwa cách sút bóng và đá phạt.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X