Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị bắt vì… chơi dao

Thứ Bảy 03/10/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV quá khích năm nay 36 tuổi của CSKA Sofia đã bị cảnh sát Italia bắt giữ vì tội dám dùng dao dọa các CĐV AS Roma.

Đêm thứ 5, đội bóng Bulgari, CSKA Sofia có chuyến hành quân tới sân Olimpico gặp AS Roma trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 09/10. Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Giallorossi với 2 bàn thắng được ghi do công Okaka và Perrotta ngay trong hiệp 1.

Tức giận với thất bại của đội nhà, một CĐV quá khích của CSKA Sofia đã dùng dao tấn công một nhóm CĐV Roma. Ngay lập tức, gã này bị lực lượng bảo vệ sân Olimpico bắt giữ rồi nộp cho cảnh sát địa phương. Theo nguồn tin từ ForzaRoma.info thì người đàn ông này năm nay 36 tuổi và tấn công nhóm CĐV Roma trong tình trạng say rượu.

 

Tuy nhiên khi khám túi, cảnh sát Rome đã phát hiện ra ngoài con dao nhỏ, người đàn ông này còn thủ sẵn 2 lưỡi kiếm. Hiện cơ quan an ninh đang tạm giam CĐV này vì tội mang vũ khí trái phép vào SVĐ.

Nạn bạo lực trên khán đài không phải chuyện xa lạ gì với bóng đá thế giới. Trong đó, TNK đang là điểm đến e dè nhất với các đội bóng tại châu Âu bởi không khí lúc nào cũng đặc quánh sự thù địch. Một cầu thủ nổi tiếng đã giải nghệ từng hài hước nhận xét: “Nếu phải tới TNK thi đấu thì tốt hơn hết là bạn nên mặc… áo giáp”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X