Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí ẩn về thể lực sung mãn của Ronaldo ở tuổi 33

Thứ Hai 09/04/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ngũ y tế của Real Madrid đã tiến hành hàng loạt bài kiểm tra về thể lực của Ronaldo. Và kết quả chỉ ra rằng thể trạng của siêu sao người Bồ Đào Nha ở tuổi 33 chẳng khác gì... 23 tuổi.


Theo đó, tổng hàm lượng mỡ trên cơ thể Ronaldo là 7%. Nếu so sánh với các cầu thủ khác, con số trung bình đạt khoảng 10 đến 11%. Về lượng cơ bắp, Ronaldo sở hữu 50%, và một lần nữa, con số này hoàn toàn che mờ những đồng nghiệp khác (không vượt quá 46%). Điều đó cho thấy dù đã ngoài tuổi băm, song thể trạng của CR7 vẫn chẳng khác gì thời trai trẻ.

Mặc dù không còn sở hữu tốc độ tốt như ngày xưa, nhưng Ronaldo khi cần vẫn tạo ra những pha bứt phá kinh hoàng. Năm 2017, tờ AS (Tây Ban Nha) thống kê rằng tốc độ tối đa của Ronaldo ghi nhận được đạt 33,25 km/giờ. Nếu đặt lên bàn cân với Leroy Sane - "vua tốc độ" ở Ngoại hạng Anh, thì con số này cũng chỉ kém chút ít (35,48 km/giờ).

Chẳng cần nói đâu xa, ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2017/18 gặp Juventus vừa qua, Ronaldo đã chứng minh bản thân vẫn rất sung mãn, khi nhảy cao hơn 2,38 mét tung cú móc bóng tuyệt đẹp khiến Gianluigi Buffon hoàn toàn bó tay. Đây chắc chắn sẽ là một trong những pha làm bàn đẹp nhất lịch sử sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Thậm chí, ở buổi tập gần nhất của Real, Ronaldo tiếp tục tung móc ghi bàn thành công. Với thể trạng như vậy, sẽ chẳng có gì lạ nếu người hâm mộ được chứng kiến CR7 thi đấu đến tuổi 40.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X