Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi - Bị ném vỡ mặt!

Thứ Ba 15/12/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV quá khích của Milan đã ném bức tượng trúng mặt thủ tướng Italia, Berlusconi. Hậu quả là ông lập tức phải nhập viện với gương mặt be bét máu…

Milan thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Palermo. Tuy nhiên, ngày thảm hại của Rossoneri vẫn chưa kết thúc. Số là sau trận đấu, ông chủ của Milan, Berlusconi tới bàn công việc ở gần quảng trường Duomo. Bất thình lình ngài thủ tướng Italia lãnh trọn cả bức tượng nhỏ bị ném vào mặt.

 
 

Ngay lập tức, gương mặt Berlusconi biến dạng, be bét máu. Lực lượng bảo vệ đã phải giải tán đám đông, đồng thời đưa Berlusconi tới ngay bệnh viện gần nhất để điều trị. Theo thông tin mới nhận được thì vết thương của Berlusconi là khá nặng và chắc chắn ông sẽ bị khâu ở mặt và mồm.

Umberto Bossi, phát ngôn viên của chính phủ Italia cho biết: “Chúng tôi coi những gì xảy đến với Berlusconi chẳng khác gì một vụ khủng bố”. Rất nhanh chóng, tác giả của vụ ném tượng nổi tiếng, Massimo Tartaglia (42 tuổi) bị bắt giữ. Ngoài đời, Tartaglia là CĐV Milan và rất có thể động cơ hành động của Milanista này là trút giận vào Berlusconi sau kết quả thất vọng của Rossoneri trước Palermo.

 

Berlusconi được coi là nguyên nhân chính dẫn tới sự sa sút của Milan. Mùa Hè vừa qua, mặc dù đã thu lại 80 triệu euro từ 2 vụ bán Kaka và Gourcuff nhưng Berlusconi lại chi tiêu rất hà tiền trong việc tăng cường lực lượng. Bởi vậy, Milanista cáu giận với Berlusconi cũng là chuyện hiểu được.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X