Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov & những ngôi sao dùng áo đấu truyền tải "thông điệp"

Thứ Bảy 29/12/2012 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dimitar Berbatov không phải là cầu thủ đầu tiên truyền tải một "thông điệp" qua áo đấu hoặc áo lót...

Dimitar Berbatov: Keep calm and pass me the ball - "Bình tĩnh và chuyền bóng cho tôi"

Sau khi ghi bàn vào lưới Fulham ở vòng đấu vừa qua, Berbatov ăn mừng bàn thắng của mình bằng các cởi áo đấu để lộ ra thông điệp trên chiếc áo lót: “Hãy giữ bình tĩnh và chuyền bóng cho tôi”. Tuy nhiên, cách gửi thông điệp của Berbatov lại khiến HLV Jol không hài lòng. Ông nói: “Đó là một việc làm ngu ngốc và tôi sẽ phải có vài lời với cậu ta”.

 

Carlos Tevez: “Feliz Cumple Mami” – "Chúc mừng sinh nhật mẹ"

Carlos Tevez gửi món quà sinh nhật rất có ý nghĩa tới người mẹ của mình sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea giúp Man City có chiến thắng 1-0 vào năm 2010.

 

Mario Balotelli: "Why always me?” – "Tại sao luôn là tôi?

Một trong những thông điệp ấn tượng và được giới trẻ thích trong năm 2011. Sau khi ghi bàn giúp Man City đại thắng Man United 6-1, Balotelli vén áo ăn mừng và để lộ ra dòng chữ "Tại sao luôn là tôi?

 

Samir Nasri: “Eid Mubarak” - Lễ hội Eid Mubarak

Chọc thủng lưới Southampton giúp Man City giành chiến thắng 3-2, Nasri gửi lời chúc mừng tới lễ hội hồi giáo Eid Mubarak kéo dài 1 tháng tại London. Chả ai hiểu được nhiều cái ý nghĩa mà tiền vệ người Pháp đưa ra còn trọng tài chính thì tặng ngay cho anh chiếc thẻ vàng.

 

Robbie Fowler: "Support the 500 Sacked Dockers" - "Ủng hộ 500 công nhân Cảng bị sa thải"

Fowler lập cú đúp giúp Liverpool vượt qua Brann Bergen tại cúp châu Âu năm 1997 và bị UEFA phạt 2.000 franc Thụy Sỹ sau khi khoe trên ngực áo với thông điệp ủng hộ các công nhân cảng Liverpool.

 

Lee Trundle: Tiểu tiện lên áo đấu của Cardiff

Sau khi ghi bàn vào lưới Carlisle trong thất bại của Swansea năm 2006, Trundle có màn ăn mừng rất khiếm nhã khi khoe hình ảnh một nhân vật hoạt hình mặc áo Swansea “tè” lên áo đấu của Cardiff City.

 

Liverpool: "Luiz Suarez Support" - "Ủng hộ Luis Suarez"

Sau khi Luis Suarez nhận treo giò 8 trận của FA vì có hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Man United, chân sút người Uruguay nhận được sự ủng hộ của các đồng đội khi họ măc áo với dòng chữ “Luis Suarez Support” trong trận đấu giữa Liverpool và Wigan.

 

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X