Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov lập hat-trick đón con gái

Thứ Sáu 16/10/2009 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô bạn gái Elena Shtilianov của tiền đạo Bulgaria trở dạ vài giờ sau màn trình diễn tưng bừng của anh và các đồng đội trong tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2010 tối 14/10.

Không được dự World Cup nhưng bù lại Berbatov lại có được hạnh phúc làm bố. Ảnh: Kickette.

Thiên thần nhỏ được đặt tên là Dea cất tiếng khóc chào đời tại một bệnh viện ở thủ đô Sofia lúc 7h sáng qua. "Việc sinh nở diễn ra tự nhiên, suôn sẻ và không có biến chứng. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh", Berbatov thông báo tin vui ngắn gọn trên trang web cá nhân. Địa điểm nơi con gái của chân sút MU sinh ra không được tiết lộ.

Một trong những lần hiếm hoi tiền đạo MU và bạn gái xuất hiện cùng nhau.
Ảnh: 24 Bul.

Với khuôn mặt lạnh lùng và lãng tử, chàng tiền đạo có sức hút lớn với các cô gái xứ sở sương mù và cũng có nhiều bóng hồng tự nhận mình là người tình một đêm của anh. Fan của Berbatov chỉ biết anh có người yêu ở quê nhà nhưng chưa một lần nghe anh kể hay khoe ảnh hai người.

Ở quê nhà Bulgaria, Elena Shtilianov là một
người mẫu. Ảnh: Kickette.

Trong vai trò thủ quân, ngôi sao 28 tuổi và tuyển Bulgaria có chiến thắng đậm đà 6-2 trước Georgia, trong đó Berbatov lập hat-trick, tại lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2010. Mặc dù vậy, đội bóng xứ sở hoa hồng không thể tới Nam Phi mùa hè năm sau.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X