Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema gây sốt khi tặng hoa cho 3 người phụ nữ trong dịp Valentine

Thứ Năm 16/02/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema gây sốt mạng xã hội khi tặng hoa đến 3 người phụ nữ trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Benzema tặng hoa cho 3 người phụ nữ trong ngày lễ tình nhân

Karim Benzema không chỉ lập hattrick trong ngày 14/2 mà cầu thủ người Pháp còn gây sốt bên ngoài sân cỏ khi tặng hoa đến ba người phụ nữ khác nhau.

Theo đó, những bó hoa hồng lớn đã được gửi đến cho bạn gái hiện tại và hai người vợ cũ trong dịp lễ tình nhân Valentine.

Đóa hồng đầu tiên được Benzema gửi tặng bạn gái hiện tại của anh là Jordan Ozuna. Cô nàng hạnh phúc đăng tải hình ảnh bản thân ôm bó hoa to hơn cả người lên trang cá nhân.

Người thứ hai nhận được hoa của ngôi sao người Pháp là vợ cũ Cora Gauthier, người đồng thời là mẹ của con trai anh. Và cuối cùng, người vợ đầu tiên cũng là mẹ con gái của Benzema, Chloe Launey.

Benzema gây sốt khi tặng hoa cho 3 người phụ nữ trong dịp Valentine 1
Những bó hoa mà Benzema dành tặng cho 3 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh 
Cora Gauthier Chloe Launey va Jiordyn Ozuna
Cora Gauthier Chloe Launey và Jiordyn Ozuna

Cả hai người vợ cũ đều tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi đăng tải hình ảnh bó hoa hồng trên trang cá nhân.

Hành động ấn tượng này của Benzema đã khiến cộng động mạng xôn xao. Thành công và có được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như vậy trên sân cỏ song đời tư của Benzema lại không được suôn sẻ như vậy.

Được biết, tiền đạo 34 tuổi từng có quan hệ với hơn 12 phụ nữ khác nhau trong những năm gần đây. Đó là Samira Jalil người Argentina, người đẹp đã tham gia một số chương trình thực tế ở Tây Ban Nha; ca sĩ người Pháp Jenifer Yaël, người mẫu Argentina Zahia Dehar, người Tây Ban Nha hay nhà báo Marta Riesco và ca sĩ Rihanna.

Nhưng không ai quan trọng bằng Chloe Launey, vợ đầu tiên của Benzema, người từng xuất hiện công khai tại các sự kiện Ballon d'Or và lễ trao giải của CLB Real Madrid.

Hiện tại, Benzema đang có mối quan hệ yêu đương với siêu mẫu người Mỹ Jordan Ozuna. Nàng mẫu nóng bỏng được cho là một phần nguyên nhân giúp Benzema duy trì phong độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X