Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema nhận án tù treo ở vụ án tống tiền Valbuena

Thứ Tư 24/11/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema bị tuyên án tù treo 1 năm vì vụ tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena.

Benzema nhận án tù treo ở vụ án tống tiền Valbuena

Karim Benzema đã bị tòa tuyên là có tội. Anh phải nhận án tù treo 1 năm và khoản tiền phạt 75,000 euro vì vai trò trong vụ tống tiền Mathieu Valbuena.

Sự việc xảy ra cách đây 6 năm. Benzema cùng người đồng đội cũ ở Lyon và đội tuyển Pháp cùng nhau chuẩn bị cho trận giao hữu với Armenia. Đó là thời điểm Valbuena bị đe dọa phải trả tiền nếu không muốn một đoạn phim đen của mình bị tung lên mạng. Benzema là người khuyên Valbuena trả tiền cho nhóm này.

Benzema

Benzema nhận án tù treo ở vụ án tống tiền Valbuena


Tuy nhiên, Valbuena đã báo cơ quan chức năng thay vì làm việc trực tiếp với nhóm tống tiền. Benzema sau đó bị loại khỏi đội tuyển Pháp cho đến khi vai trò của anh trong vụ scandal được làm sáng tỏ.

Trong phiên tòa xét xử, Valbuena từng thừa nhận anh bị sốc vì Benzema đóng vai trò trung gian trong vụ việc này. Nhưng phía Benzema vẫn luôn phản bác rằng đó chỉ là một cách giúp đỡ người đồng đội.

Luật sư của Benzema khẳng định họ sẽ gửi đơn kháng án phán quyết của tòa: “Chúng tôi rất kinh ngạc với phán quyết vừa được đưa ra. Kháng án là điều cần thiết. Benzema sẽ được minh oan sau đơn kháng án này”.

Benzema vẫn luôn khẳng định rằng anh không có liên quan gì đến vụ việc này. Cầu thủ người Pháp thậm chí đã được đưa trở lại tuyển Pháp để tham dự vòng chung kết Euro 2020. Dù vậy, với những tình tiết mới trong phiên tòa xét xử và việc Benzema bị tuyên có tội, nhiều khả năng cầu thủ này khó khoác áo ĐT Pháp trong tương lai.

VIDEO: Góc nhìn khác biệt bị quên lãng về Karim BenzemaVIDEO: Góc nhìn khác biệt bị quên lãng về Karim Benzema
Nổi danh từ hơn một thập kỷ nay nhưng có thể nói, Karim Benzema hiếm khi nào thể hiện phong độ cực cao được như thời điểm hiện tại bất chấp đã 34 tuổi, với...
Đội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions LeagueĐội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League
Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski hay Karim Benzema, những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League đều bùng nổ ở loạt trận hồi giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X