Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema hành động lạ sau trận thua Ronaldo

Thứ Sáu 29/12/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema mới đây đã bất ngờ đóng tài khoản mạng xã hội sau khi Al Ittihad để thua Al Nassr của Cristiano Ronaldo 2-5 ở vòng 18 Saudi Pro League.

Karim Benzema khoá tài khoản mạng xã hội

Bộ đôi cầu thủ Karim Benzema và Cristiano Ronaldo từng là đồng đội thân thiết khi thi đấu chung cho Real Madrid (từ 2009 đến 2018). Và trước khi trận đấu của Al Ittihad và Al Nassr diễn ra, cả hai đã tiến đến trao nhau cái nhau và trò chuyện một lúc.

Khi bước vào trận đấu, khác với Ronaldo, Benzema lại không thể để lại dấu ấn nào, thậm chí anh còn phạm lỗi khiến đội nhà chịu phạt đền ở phút 19.

Trên chấm 11m, Ronaldo đã không mắc sai lầm nào để đem về bàn gỡ hoà 1-1 cho đội nhà. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sau đó còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Cú đúp của Sadio Mane và một bàn của Talisca đã giúp Al Nassr thắng ngược 5-2 trước Al Ittihad.

Benzema
Benzema đóng mạng xã hội sau trận thua Ronaldo

Thất bại này có thể khó trôi với Benzema. Sau trận đấu ít lâu, chân sút người Pháp đã xoá hoặc tạm thời đóng tài khoản Instagram với 76 triệu lượt theo dõi vì nhận những bình luận, chỉ trích từ người hâm mộ.

Tài khoản Instagram của tiền đạo Pháp hiện xuất hiện thông báo "trang này không khả dụng" và "liên kết bạn theo dõi có thể bị hỏng hoặc trang có thể đã bị xóa".

Đến thời điểm sáng ngày 29/12 (theo giờ Việt Nam) cựu sao của Real Madrid vẫn chưa thấy có dấu hiệu mở tài khoản mạng xã hội trở lại.

Benzema gia nhập Real Madrid vào năm 2009, cùng mùa hè với Ronaldo. Bộ đôi này đã cùng nhau giành được 4 chức vô địch Champions League. CR7 trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Real Madrid.

Ở mùa giải năm nay, Benzema đang thi đấu cho Al-Ittihad. Anh đã có chín bàn và năm kiến tạo qua 15 trận tại Saudi Pro League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X