Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema đeo đồng hồ 12 tỷ

Thứ Năm 20/10/2022 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2022, tiền đạo Karim Benzema đã chơi trội với chiếc đồng hồ Richard Mille RM 65-01 trị giá nửa triệu euro.

Chiếc đồng hồ của Benzema

Nhân vật chính trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2022, Karim Benzema gây chú ý với gu thời trang ấn tượng. Bên cạnh bộ vest lịch lãm, chiếc kính làm điểm nhấn, thì chiếc đồng hồ trên tay chân sút Real Madrid cũng rất đặc biệt.

Theo tiết lộ của Marca, đó là mẫu đồng hồ Richard Mille RM 65-01 trị giá nửa triệu euro, có kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trên thị trường đồng hồ thể thao hiện tại. Nó có thiết kế tinh xảo, phức tạp và chuyên sâu nhất thế giới.

Chiec dong ho tinh xao cua Karim Benzema
Chiếc đồng hồ tinh xảo của Karim Benzema

Trong khi đó, Robert Lewandowski – đối thủ của Karim Benzema lại đeo đồng hồ giản dị hơn nhiều. Đó là một chiếc Casio đơn giản với giá 60 euro. Tuyển thủ người Ba Lan về đích thứ 4 trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng, sau Benzema, Mane và De Bruyne.

Bên cạnh gu thời trang ấn tượng và chiếc đồng hồ đắt giá, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2022 còn đem cả vợ (Cora Gauthier) lẫn bạn gái (Jordan Uzuna) tới chung vui trong “ngày tuyệt vời nhất sự nghiệp thể thao của mình”.

Benzema đem cả vợ lẫn bạn gái đến nhận Quả bóng vàngBenzema đem cả vợ lẫn bạn gái đến nhận Quả bóng vàng
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 mới đây, người chiến thắng Karim Benzema đã được sự ủng hộ của tận 2 bóng hồng trong cuộc đời mình.
Benzema nhận bóng Vàng, Real Madrid mất ngay 1 triệu euroBenzema nhận bóng Vàng, Real Madrid mất ngay 1 triệu euro
Việc tiền đạo Karim Benzema nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 vô tình khiến đội bóng chủ quản của anh 'thâm hụt' 1 triệu euro theo điều khoản ký với Lyon năm 2009. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X