Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City điêu đứng vì COVID-19, Benjamin Mendy có hành động không thể chấp nhận

Chủ Nhật 03/01/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy đã vi phạm quy định giãn cách xã hội để tụ tập tiệc tùng trong bối cảnh Man City có hàng loạt trường hợp nhiễm COVID-19.

Benjamin Mendy tụ tập tiệc tùng, gây họa cho Man City

Man City khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Chelsea. 5 cầu thủ của đội chủ sân Etihad nhiễm COVID-19. Ngoài Kyle Walker và Gabriel Jesus, danh tính 3 cái tên còn lại không được Pep Guardiola tiết lộ.

Trong bối cảnh ấy, hậu vệ Benjamin Mendy vi phạm quy định giãn cách xã hội chống COVID-19. Cụ thể, anh tổ chức một bữa tiệc tại nhà đón giao thừa và mời rất nhiều bạn bè, người thân tham dự.

Benjamin Mendy tụ tập tiệc tùng, gây họa cho Man City hình ảnh
Benjamin Mendy chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tiệc tùng vào đêm giao thừa.

Người đại diện của Benjamin Mendy mới đây đã lên tiếng về sự việc trên:

"Benjamin Mendy và bạn bè, người thân của cậu ấy đã mời 1 đầu bếp cùng 2 người bạn khác đến nhà để dự bữa tiệc đêm giao thừa. Cậu ấy đã biết rằng mình vừa vi phạm quy định hạn chế tụ tập đông người và đưa ra lời xin lỗi vì hành động của mình. Hiện tại, cậu ấy đang trải qua 1 buổi test COVID-19 và đã liên lạc với Man City để giải quyết vấn đề này."

Được biết, phía Man City rất tức giận về hành động của Benjamin Mendy. Cầu thủ người Pháp khó thoát khỏi án kỉ luật nội bộ của nửa xanh thành Manchester.

Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1): Những người cùng khổ
Đáng lẽ sẽ là trận chiến được chờ đợi nhất cuối tuần này, nhưng cả 2 gã nhà giàu lại cùng nhau trải qua quãng thời gian thê thảm. Dưới đây là những nhận định...
Man City mất thủ môn số 1 trước derby Manchester
Dù Man City không công khai danh tính những ca nhiễm Covid, nhưng mới đây người hâm mộ có thể chứng kiến động thái của thủ môn Ederson Moraes trên mạng xã hội.
Chelsea phát hiện nhiều ca nhiễm Covid-19, trận đấu với Man City bị hoãn?
HLV Frank Lampard xác nhận, Chelsea vừa ghi nhận nhiều ca dương tính với Covid-19 trước thềm đại chiến với Man City thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X