Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City được tuyên vô tội sau ba năm ngồi tù vì hiếp dâm phụ nữ

Thứ Bảy 15/07/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây cựu hậu vệ Man City, Benjamin Mendy đã được tòa án Anh tuyên bố vô tội sau 3 năm ngồi tù vì các cáo buộc hiếp dâm và cố gắng hiếp dâm.

Vào chiều tối qua 14/7/2023, giới truyền thông châu Âu đã đồng loạt đăng tin về việc cựu sao Man City, Benjamin Mendy được tuyên bố vô tội trước các cáo buộc hiếp dâm và cố gắng hiếp dâm phụ nữ.

Cựu tuyển thủ Pháp đã bật khóc khi nghe bồi thẩm đoàn tuyên bố mình trắng án sau phiên xử lại tại tòa án Chester Crown. Việc được tha bổng đồng nghĩa với việc hậu vệ 28 tuổi không dính líu tới các cáo buộc tấn công tình dục của 6 phụ nữ trẻ, điều đã hủy hoại sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của anh.

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy được tuyên vô tội trước các cáo buộc hiếp dâm 6 phụ nữ.

Trước đó vào tháng Giêng năm nay, hậu vệ trái này được tuyên vô tội với 6 tội danh hiếp dâm. Một trong những nạn nhân cáo buộc Mendy đã cưỡng hiếp cô trong cùng vụ việc liên quan đến hai tội danh mà cựu sao AS Monaco đã được xóa trước đó. Trong suốt phiên tòa, Mendy khẳng định cả hai đều tự nguyện quan hệ tình dục chứ không có chuyện mình cưỡng hiếp.

Dù đã được tha bổng nhưng không dễ để Benjamin Mendy trở lại với bóng đá đỉnh cao sau quãng thời gian dài không được tập luyện và thi đấu. Trước đó hậu vệ này đã bị bắt lần đầu vào tháng 11 năm 2020 sau khi một phụ nữ trẻ đâm đơn cáo buộc cầu thủ người Pháp cưỡng hiếp cô vài tuần trước đó, sau khi hai người gặp nhau trong một quán bar ở Alderley Edge, cùng với cầu thủ Jesse Lingard.

Dù sau đó được tại ngoại nhưng tới tháng 8 năm 2021, Mendy đã phải trở lại nhà lao với cáo buộc hiếp dâm. Từ tháng 9/2021, nhà vô địch World Cup 2018 đã bị Man City cắt lương. Hợp đồng giữa hai bên vừa hết hạn vào tháng 6 vừa qua. 

Với việc đã được ra tù, Benjamin Mendy sẽ có cơ hội được chơi bóng trở lại. Nhưng sẽ không dễ để hậu vệ 28 tuổi này có thể tìm lại phong độ đỉnh cao, giống như thời khoác áo Man xanh, sau quãng thời gian dài vướng vào vòng lao lí. 

Trong quá khứ, Mendy đã ba lần vô địch Premier League trong thời gian ở Man City và cũng là một phần của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Anh từng gia nhập Man City từ Monaco với giá 52 triệu bảng vào năm 2017, mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ cánh vào thời điểm đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X