Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellamy giải thích về vụ hành hung Riise

Thứ Sáu 02/03/2007 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo ngổ ngáo Craig Bellamy vừa tiết lộ việc anh đã mất bình tĩnh ra sao với đồng đội John Arne Riise sau một buổi hát Karaoke trong chuyến tập huấn 8 ngày của Liverpool tại Bồ Đào Nha.

Theo thông tin từ báo chí, cầu thủ người xứ Wales đã "nói chuyện" với Riise với một cây gậy đánh golf trên tay nhưng cả hai dường như đã làm lành với nhau khi cùng ghi bàn và có những cử chỉ "thắm tình đồng đội" trong trận thắng người khổng lồ Barca ngay tại sân Nou Camp.

Xuất hiện trên tờ Daily Mirror, Bellamy phân trần: "Đúng là tôi đã mất kiểm soát bản thân trong ít giây. Thật may là John đã cư xử rất đúng mực trong tình huống đó. Ngay buổi sáng hôm sau, chúng tôi đã lại tập luyện cùng nhau.

Thực sự là chẳng có vấn đề nghiêm trọng nào cả. Một chút rắc rối đã nảy sinh khi chúng tôi cùng nhau hát karaoke. Tôi đã hát bài duy nhất và đó là ca khúc 'Red, Red Wine' của UB40.

Lúc đó tới lượt Jerzy Dudek nhưng anh ấy lại đang uốn . Vì thế, tất cả những người còn lại đều muốn Riise sẽ là người tiếp theo thể hiện khả năng hát hò vì cậu ấy đã rời bữa tối hôm đó khá sớm và tôi chỉ cố gắng thuyết phục cậu ấy hát, vậy thôi.

Bellamy và Riise lại có những cử chỉ thắm thiết với nhau nhưng liệu suy nghĩ
tốt đẹp về nhau giữa họ có bị sứt mẻ sau vụ việc đáng tiếc tại Bồ Đào Nha

Tôi cũng chẳng phiền lòng lắm về việc cậu ấy có hát hay là không vì thế tôi đã ngồi xuống. Nhưng Riise lại có vẻ tỏ ra không vui vì nỗ lực của tôi. Tình hình lúc đó đã lắng dịu ngay sau đó nhưng khi tôi cùng Steve Finnan quay trở lại khách sạn, có lẽ hơi men đã làm tôi thiếu kiềm chế trong giây lát.

Tôi lại gần Riise và hét vào mặt cậu ta về việc đừng lặp lại hành động ở quán karaoke nữa. Và sau đó chuyện gì xảy ra thì ai cũng biết rồi. Tôi thực sự không muốn gây ra một cảnh tượng không đẹp như thế trước mặt người khác".

Anh chàng lắm tài nhiều tật Bellamy đã bị HLV Rafael Benitez phạt 80.000 bảng sau vụ việc nói trên và việc Liverpool vừa ký được hợp đồng với tiền đạo Voronin khiến tương lai của số 17 tại Anfield đang được đặt trước một dấu hỏi lớn.

(theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X