Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks thuê trọn đảo kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Thứ Ba 07/07/2009 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham đã có một cách thú vị để gây ấn tượng với bà xã trong ngày kỷ niệm của mình khi hai người dành thời gian trên đảo Bắc giữa Ấn Độ Dương. Đặc biệt hơn, hòn đảo thuộc quần đảo Seychelles xuất hiện trong series phim nổi tiếng 'Thunderbirds'.

Beck và Vic trên những ngai vàng họ từng ngồi trong lễ cưới cách đây 10 năm.
Ảnh: Mirror.

Tiền vệ 34 tuổi người Anh cùng với vợ đã có mặt ở thiên đường vào hôm qua. Họ chi ra 100.000 bảng để chiếm trọn hòn đảo trong kỳ nghỉ mà không bị ai làm phiền. North Island là nơi được dùng làm khung cảnh cho series phim truyền hình được yêu thích, "Thunderbirds".

Một nguồn tin trên đảo cho biết, cặp vợ chồng này đã có những giây phút lãng mạn trong khu nghỉ: "Họ cùng nhau tay trong tay đi dạo như vừa mới cưới. David và Victoria trông thật hạnh phúc".

Đảo Bắc, chốn riêng tư trong lễ kỷ niệm ngày cưới của nhà Beckham. Ảnh: The Sun.

Trong lễ kỷ niệm lần thứ 10 diễn ra vào 4/7, Beckham đã chi ra 500 bảng để mua rượu vang của Pháp. Họ cũng có riêng đầu bếp, 20 nhân viên, máy bay trực thăng, thuyền đang đậu sẵn.

Theo The Sun, có thể ngày mai, cặp vợ chồng này sẽ rời đảo để gặp lại các con. Ba cậu nhóc Brooklyn, 10 tuổi, Romeo, 6 tuổi và Cruz, 4 tuổi không theo bố mẹ ra đảo mà ở lại Pháp để bà ngoại trông nom.

Bức biếm họa Becks và Vic trong hình ảnh 2 nhân vật của series
Thunderbirds. Ảnh: The Sun.


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X