Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Becks sắp được in lên tờ 10 bảng

Thứ Ba 25/12/2012 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao bóng đá David Beckham, Công nương Anh Diana, ban nhạc rock The Rolling Stones, chàng ca sỹ Robbie Williams và 146 nhân vật khác đang được Ngân hàng Anh cân nhắc in lên tờ tiền có mệnh giá 10 bảng.

Theo tờ Daily Mail, Ngân hàng Anh đã đưa ra danh sách gồm 150 cá nhân tiêu biểu ở nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội để chọn một làm hình đại diện cho tờ tiền 10 bảng. Đứng đầu trong danh sách bình chọn là Công nương Diana – vợ của Thái tử Charles và có 2 con trai là Hoàng tử William và Hoàng tử Harry, người đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris năm 1997.

 

Đứng ngay sau Công nương Diana là cựu thủ quân ĐT Anh David Beckham. Với những đóng góp to lớn cho Man United, ĐT Anh và cả nền bóng đá xứ xở Sương mù, Becks xứng đáng có được vinh dự trên. Tiếp theo là đội trưởng đội tuyển Cricket Michael Vaughan.

Ngoài những nhân vật mà ai cũng biết, Ngân hàng Anh đề xuất đưa Thủ tướng Sir Winston Churchill – người từng nắm quyền cao nhất trong chiến tranh thế giới thứ II. Phải nói thêm rằng, Sir Winston Churchill là Thủ tướng Anh duy nhất nhận giải Nobel văn học và trở thành Công dân Danh dự đầu tiên của Anh được Mỹ công nhận...

"Đó chắc chắn là một số gợi ý hấp dẫn và được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận”, một nguồn tin cho biết. 

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X