Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks săn biệt thự của Clooney

Thứ Sáu 26/02/2010 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Dù đang sở hữu 3 cơ ngơi hoành tráng tại Anh, Mỹ và Pháp, nhưng David Beckham vẫn “phải lòng” siêu biệt thự của tài tử George Clooney trên đất Italia.

Ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới bóng đá “phát sốt” lên khi hay tin diễn viên nổi tiếng người Mỹ có ý định bán lại tòa biệt thự cổ nằm cạnh hồ Como (thuộc vùng Lombardy, Italia). Beckham đang khẩn khoản đề nghị Clooney để lại tư dinh có tên Villa Oleandra này bất chấp mức giá “cắt cổ” có thể lên tới 26 hoặc 30 triệu bảng.

Căn biệt thự mà Beckham đang "tăm tia"

“Tôi đã phải lòng nơi này. Đây quả là nơi yên bình, lại gần Milan nữa. Sẽ thật tuyệt vời nếu gia đình tôi được dọn tới đây”, tiền vệ hiện khoác áo AC Milan theo hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy không ngần ngại thổ lộ với bạn bè. Kể từ ngày đầu quân cho Rossoneri, anh vẫn phải ở tạm trong một khách sạn tại Milan. Đang rất muốn an cư song Becks lại không chạy đôn chạy đáo đi săn nhà khắp nơi. Có lẽ trong đầu anh chỉ có duy nhất mục tiêu Villa Oleandra.

Cựu thủ quân đội tuyển Anh “chấm” ngay dinh cơ 30 phòng này khi vợ chồng anh được Clooney mời đến đây chơi năm ngoái. Từ đó, Beckham luôn để mắt tới mọi động thái liên quan đến công trình được xây dựng từ thế kỷ 18 này. Cơ hội đã đến, Clooney và cô bồ Elisabetta Canalis muốn dọn tới sống ở một nơi riêng tư hơn. Tài tử 48 tuổi người Mỹ và siêu mẫu 31 tuổi người Italia không thích cảnh thường xuyên bị các fan chầu chực xin chữ ký. Hồi tháng Sáu năm ngoái, Clooney từng bị cảnh sát địa phương chặn xe chỉ để… xin anh ký tặng vài chữ. Chuyện “to” tới mức chính quyền Laglio phải ban hành luật cấm tụ tập quá 3 người quanh Villa Oleandra (nếu vi phạm sẽ bị phạt 19 euro).

Colooney muốn bán, Beckham muốn mua. Tưởng như quá trình đàm phán chẳng gặp phải trở ngại nào. Bỗng dưng xuất hiện cái tên Roustam Tariko chen ngang. Doanh nhân người Nga cũng muốn sở hữu Villa Oleandra. Chuyện giá cả không thành vấn đề với tỷ phú 48 tuổi này. Là người tạo nên thương hiệu rượu nổi tiếng Russian Standard Vodka, Tariko xếp thứ 647 trong danh sách “Những người giàu nhất thế giới” do tạp chí Forbes công bố. tài sản của ông ước tính lên tới 1,1 tỷ USD.

Nếu đem tiền bạc ra so, Beckham chưa thể đấu lại Tariko. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Sương mù lại đang được các cư dân Laglio chào đón hơn. Hi vọng, qua tình bạn sẵn có với Clooney, Becks sẽ sớm được thỏa ước mơ trở thành tân chủ nhân của Villa Oleandra.

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X