Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Becks ở nhờ nhà của sao Hollywood

Thứ Sáu 27/02/2009 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tạm thời tránh những sức ép và rắc rối từ vụ chuyển nhượng giữa LA Galaxy và Milan trong thời gian này, tiền vệ 33 tuổi đã tới 'nương nhờ' tại biệt thự hạng sang của nam tài tử George Clooney.

Becks và nam tài tử George Clooney (ngoài cùng bên phải) biết nhau qua
sự giới thiệu của nhà thiết kế Giorgio Armani. Ảnh: Daily Mail.

Ngôi sao Hollywood và Becks quen nhau và trở thành bạn bè khá thân thiết tại bữa tiệc Met Ball ở New York hồi tháng 5/2008 qua sự giới thiệu của nhà thiết kế Giorgio Armani. Nam diễn viên 47 tuổi thể hiện sự mến khách và hào phóng của mình bằng việc cho tiền vệ Anh mượn ngôi nhà bên hồ Como trong thời gian Becks đang chờ đợi xem liệu Galaxy có đồng ý cho anh sang Italy hay không. Ngôi biệt thự tuyệt đẹp có giá khoảng 5 triệu USD này rất gần với chỗ tập luyện của Milan.

Ngôi biệt thự tuyệt đẹp và thơ mộng nằm bên hồ có thể giúp Becks xả stress.
Ảnh: Daily Mail.

"George rất sẵn lòng để David ở lại nhà mình khi vụ thương lượng của cầu thủ này bắt đầu trở nên rắc rối. Tại đây, David có thể rũ bỏ những nỗi phiền muộn để có thể thoải mái xả hơi và có thời gian riêng tư", theo một nguồn tin tại Italy trích trên tờ Hello!. Vic và 3 cậu nhóc cũng sẽ đến đây nghỉ ngơi.

Mặc dù đội bóng Galaxy chưa đồng ý bán Becks cho Milan và buộc cầu thủ này phải quay về với giải nhà nghề Mỹ vào 9/3 tới nhưng trái tim của tiền vệ 33 tuổi đã thuộc về đội bóng sọc đỏ đen chỉ hơn 2 tháng thi đấu tại đây theo hợp đồng cho mượn. Becks và các luật sư cùng đại diện của mình đang gắng sức để có thể ở lại Italy lâu dài, thậm chí anh sẵn sàng bỏ tiền để đổi lại sự tự do cho mình.

Vic và 3 cậu nhóc cũng sẽ tới đây nghỉ ngơi. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi cựu thủ quân tuyển Anh có ý định gắn bó với Milan thì bà xã của anh lại muốn ở lại Mỹ với các con. Ba nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đã ổn định việc học tại các trường ở Los Angeles trong khi đó ngôi trường quốc tế duy nhất ở Milan lại phải mất 2 năm chờ đợi mới được học chính thức.

Tối 26/2, Becks và các đồng đội tại sân San Siro đã làm các tifosi thất vọng khi để Werder Bremen cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/16 Cup UEFA. Ở trận lượt đi tại Đức, hai đội cũng hòa nhau 1-1 nhưng theo luật bàn thắng trên sân khách, Milan đã phải từ giã giấc mơ vô địch ở sân chơi số hai châu Âu.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X