Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks mua bí ngô chuẩn bị cho Halloween

Thứ Năm 22/10/2009 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc nhiệm vụ cùng tuyển quốc gia, tiền vệ Anh trở lại Mỹ với vợ con. Hôm 20/10, ông bố của ba cậu nhóc hòa vào dòng người đông đúc tại khu chợ bán bí ngô ở Los Angeles.

Ông bố ba con khệ nệ ôm quá bí to lớn cùng chiếc túi đựng hai quả nhỏ hơn. Ảnh: PS.

Theo The Sun, không đưa ba quý tử tinh nghịch đi chợ cùng, Becks khá vất vả khi một tay ôm quả bí lớn, tay kia xách túi đựng hai quả nhỏ hơn. Trong khi bà xã không ở Los Angeles, có vẻ như cựu thủ quân tuyển Anh vẫn vui vẻ đảm nhiệm vai trò đi chợ sắm đồ chuẩn bị cho ngày lễ Halloween vào 31/10 tới đây.

Đức lang quân vừa trở về Mỹ hôm 15/10 thì chỉ ba ngày sau, Vic lại vội vã ra sân bay về Anh để giải quyết công việc tại xứ sở sương mù. Một số nguồn tin cho biết, cựu thành viên Spice Girls đi lại như con thoi giữa Anh và Mỹ quảng bá cho bộ sưu tập thời trang và chụp ảnh cho các tạp chí.

Vợ vắng nhà nên Becks vui vẻ đảm nhiệm việc chuẩn bị cho ngày lễ Halloween sắp tới.
Ảnh: Popsugar.

Việc di chuyển nhiều cùng chế độ ăn kiêng chỉ gồm hoa quả và shasimi khiến bà Becks ngày càng sút cân. Bạn bè của Vic lo lắng vì cô giờ chỉ nặng 45 kg, gương mặt xanh xao, gân nổi lên ở cổ, tay và chân, trông không khác gì một "bộ xương di động". Thêm vào đó, nữ ca sĩ 35 tuổi lại chọn những bộ trang phục không thích hợp với người "vóc hạc" như mình.

Hình ảnh bà Becks rời khỏi studio ảnh tại London hôm 20/10 trên VDB:

 
 
 
 

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X