Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks là mục tiêu của khủng bố

Thứ Ba 24/06/2008 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nhân viên tình báo của Anh vừa khám phá ra một âm mưu của tổ chức Al-Qaeda liên quan đến tiền vệ LA Galaxy và một số ngôi sao bóng đá của xứ sở sương mù khác.


Becks trong buổi quảng bá dòng sản phẩm đồ lót của
hãng Armani cuối tuần trước. Ảnh: AP

Cục tình báo Anh (MI6) cho biết, kế hoạch của nhóm khủng bố này là nhằm vào Palm Jumeirah, hòn đảo nhân tạo được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 của thế giới tại Các Tiểu vương quốc Ảrập, nơi Becks, Gary Neville, Michael Owen, David James, Joe Cole, Andy Cole và Kieron Dyer đều sở hữu bất động sản.

Đây không phải là lần đầu tiên Palm Jumeirah trở thành địa điểm mà nhóm al-Qaida nhắm tới. Các nhân viên an ninh cho biết, nơi nghỉ mát lý tưởng của những người nổi tiếng này không ít lần được xác định là mục tiêu tiềm ẩn các nguy cơ khủng bố.

Theo Daily Star, Burj Al-Arab, khách sạn cao nhất thế giới, cũng là một trong những mục tiêu tấn công lần này của nhóm khủng bố. Đại sứ quán Anh tại Dubai đã phải ra lời cảnh báo những công dân Anh đang đi du lịch về nguy cơ bị xảy ra các cuộc tấn công bất kỳ lúc nào khi Các tiểu vương quốc Ảrập đã nâng mức báo động từ bình thường lên đỏ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X