Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Becks không muốn xa vợ con

Thứ Bảy 07/11/2009 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Háo hức được trở lại sân San Siro khoác áo đội bóng sọc đỏ đen nhưng tiền vệ Anh lại cảm thấy rất khó khăn khi nghĩ tới khoảng thời gian nửa năm không được sống gần bà xã và ba cậu nhóc.

Năm tới, Becks lại vắng nhà trong vòng 6 tháng. Ảnh: Pop.

Đầu tuần này, bản hợp đồng cho mượn Becks giữa LA Galaxy và Milan được ký kết, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ sang châu Âu thi đấu từ tháng 1 này và chỉ trở về Mỹ sau khi World Cup 2010 tại Nam Phi kết thúc. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, anh phải xa tổ ấm thân yêu 6 tháng.

Trong cuộc phỏng vấn với kinh Fox Sports, tiền vệ 34 tuổi cho biết, anh mất một khoản tiền tương tự như đầu năm nay cho vụ chuyển nhượng này nhưng đó không phải là vấn đề Becks băn khoăn. "Vấn đề lớn nhất đối với tôi chính là việc xa gia đình cho dù cứ hai tháng một lần, bốn mẹ con lại bay tới và ở chỗ tôi một tuần liền. Tất cả những ai quen biết đều hiểu tình cảm của tôi dành cho vợ con và gia đình. Tôi ghét phải xa những người thân yêu, điều đó có thể giết chết tôi", ông bố ba con bộc bạch. Rất muốn ở gần con nhưng Becks hiểu, đưa vợ con đi cùng sẽ làm xáo trộn việc học hành của ba quý tử cũng như công việc đang rất suôn sẻ của Vic.

Khao khát được khoác áo tuyển quốc gia nên ông bố ba con tạm thời phải xa
gia đình thân yêu. Ảnh: Eonline.

Theo Reuters, khao khát được khoác áo tuyển Anh tại World Cup năm sau thôi thúc cựu sao MU rời Mỹ tới Serie A thi đấu trong vòng nửa năm. "Đó là lý do duy nhất khiến tôi chịu đựng được việc xa vợ con 6 tháng. Chưa có gì đảm bảo một suất trong tuyển quốc gia kể cả khi tôi tới Milan nhưng tôi cần phải làm tất cả để tự tạo cơ hội cho mình", Becks chia sẻ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X