Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks 'đụng độ' C. Ronaldo trên thảm đỏ

Thứ Sáu 18/07/2008 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai siêu sao bóng đá thu hút toàn bộ sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại lễ trao giải ESPY thường niên dành cho các vận động viên nước Mỹ của hãng truyền hình cáp ESPN tại nhà hát Nokia, Los Angeles hôm 16/7.

Cựu "số 7" của MU đến buổi lễ cùng với vợ còn "số 7" hiện tại tham dự với đôi nạng và sự chăm sóc đặc biệt của những người tháp tùng. Giới truyền thông nhận xét, trong trang phục màu đen chỉn chu và lịch thiệp, Becks trông chín chắn và già dặn hơn rất nhiều so với đàn em của mình.

Cả tiền vệ LA Galaxy và C. Ronaldo đều được vinh danh trong lễ trao giải uy tín này. Becks nhận giải cầu thủ xuất sắc của giải bóng đá nhà nghề Mỹ còn ngôi sao của MU có trong danh sách ứng viên cho danh hiệu VĐV nước ngoài hay nhất. Tuy nhiên, trong khi cựu thủ quân tuyển Anh cầm chiếc Cup danh dự còn C. Ronaldo ra về tay trắng.

Siêu sao Bồ Đào Nha đang đau đầu trước sự lựa chọn ở lại sân Old Trafford hay đến chơi cho Real Madrid. Tiền vệ cánh cũng vừa chia tay cô bạn gái bốc lửa Nereida Gallardo. Ngay sau khi đặt chân đến Mỹ hôm 15/7, C. Ronaldo đã đến hộp đêm và khiến các cô gái trẻ trong đó có kiều nữ đình đám Paris Hilton phát điên với sự có mặt của mình. Mặc dù vậy, cầu thủ trẻ chỉ uống rượu với bạn bè và không để ý tới sự hiện diện của "tiểu thư tỉ phú" dù cô nàng cố gắng ve vãn anh.

Theo Daily Mail, mọi con mắt đều đồ dồn về hai ngôi sao bóng đá trong đó có chồng mình khiến Vic trở nên lu mờ dù bà mẹ của 3 cậu nhóc khoác lên mình bộ váy vàng rực rỡ của Roland Mouret và cặp kính đen to.

Hình ảnh trong lễ trao giải ESPY, ảnh Daily Mail và Kickette:

C. Ronaldo với đôi nạng và sự tháp tùng của rất nhiều người.
Vợ chồng Becks đến tham dự lễ trao giải.
Becks chụp ảnh với nữ VĐV bóng rổ Candace Parker...
... và ngôi sao tuổi teen Zac Efron.
Nam ca sĩ Justin Timberlake biểu diễn trong buổi lễ.
Hình ảnh khi lễ trao giải kết thúc.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X