Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks dùng chân vẽ tranh

Thứ Tư 04/11/2009 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người hâm mộ tiền vệ cánh một thời của MU chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết đôi chân khéo léo của anh không chỉ dùng để tạt bóng mà còn được sử dụng trong nghệ thuật.

Becks vẽ tranh bằng chân dưới sự hướng dẫn của họa sĩ Sacha Jafri. Ảnh: Dirty Tackle.

Hôm 30/10, một buổi lễ Gala trao giải mang dành cho các nhà lãnh đạo của thế kỷ 21 diễn ra ở Doha, Qatar. Bên lề các sự kiện tôn vinh những người có ảnh hưởng lớn tới thế giới còn có buổi đấu giá nghệ thuật giúp các nhà tổ chức thu về 1,26 triệu USD để làm từ thiện. Tác phẩm được định giá cao nhất chính là bức tranh của họa sĩ Sacha Jafri có chữ ký của danh thủ David Beckham. Mọi người còn bất ngờ hơn khi được biết đôi chân của tiền vệ Anh góp phần không nhỏ tạo nên bức tranh.

Bức tranh khi hoàn thiện được bán với giá 500.000 USD. Ảnh: Dirty Tackle.

Theo Dirty Tackle, tác phẩm được định giá 500.000 bảng, gấp đôi số tiền hai bức tranh khác của Jafri đã được bán. Một số nguồn tin còn khẳng định, tại một sự kiện đấu giá khác, giá trị bức tranh mang dấu ấn của Becks có thể lên tới 1,4 triệu USD.

Vic nghiêm khắc nhắc nhở các con không được nghịch ngợm trên khán đài. Ảnh: The Sun.

Đầu tuần này, tin vui đến với ông bố ba con khi hợp đồng cho mượn anh giữa LA Galaxy và Milan được hoàn tất. Từ tháng 1 đến hết tháng 6 tới, Becks sẽ lại khoác áo sọc đỏ đen thi đấu ở châu Âu.

Ba cậu con trai cùng mẹ tới SVĐ cổ vũ bố Becks. Ảnh: The Sun.

Hôm 31/10, cựu thủ quân tuyển Anh và các đồng đội ở Galaxy có trận đấu hòa 2-2 vất vả với CLB Chivas USA. Trong khi tiền vệ 34 tuổi lăn xả trên sân, bà xã Vic của anh cũng vất vả "dẹp loạn" ba cậu nhóc tinh nghịch trên khán đài.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X