Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Becks du đấu cùng Milan

Thứ Tư 17/12/2008 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa tập với các đồng nghiệp mới ở sân San Siro nhưng tiền vệ Anh vẫn sẽ có mặt trong danh sách các sao sọc đỏ đen tới Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất du đấu vào cuối tháng này.

Becks trong buổi tập cùng các đồng đội ở LA Galaxy
trong chuyến du đấu tại Auckland, New Zealand. Ảnh: VDB.

Theo trang web chính thức của Becks, ông bố của 3 cậu nhóc sẽ đến đất nước vùng tây Á với các sao Milan như Ronaldinho, Kaka and Andriy Shevchenko hôm 29/12, trước khi tập cùng toàn đội vào ngày hôm sau. Ngôi sao tuyển Anh sẽ đến sân San Siro theo hợp đồng cho mượn vào 7/1/2009 và sẽ ở lại đây đến tháng 3.

Trong một cuộc họp báo hôm 15/13, HLV Capello cho biết, nếu muốn được gọi vào đội tuyển thì tiền vệ LA Galaxy phải chơi thật tốt trong màu áo sọc đỏ đen trong thời gian tới.

"Nếu cậu ấy thi đấu cho Milan thì cậu ta có khả năng được gọi, nếu không thì cậu ta sẽ không đồng hành cùng chúng ta", nhà cầm quân Italy phát biểu. Lời khẳng định của HLV tuyển Anh cho thấy, Becks không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng chứng tỏ mình tại Milan nếu vẫn muốn khoác áo tuyển quốc gia.

Trong trận giao hữu giữa Anh và Đức hồi tháng 11, tiền vệ 33 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu nhưng nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào tháng 2/2009. Nếu được trao băng đội trưởng thì Becks sẽ lập kỷ lục 108 lần giữ băng thủ quân, ngang bằng với huyền thoại Bobby Moore. Tuy nhiên, ông Capello cho biết, chuyện cảm tính này sẽ không đóng vai trò gì trong việc Becks có được gọi trở lại hay không.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X