Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks đi chơi tới 3h sáng

Thứ Sáu 16/10/2009 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 14/10, cựu tiền vệ MU cùng đại diện của mình và người bạn thân Dave Gardner tới hàng loạt quán rượu tại London ăn mừng chiến thắng 3-0 trước Belarus tại lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2010. Chỉ 4 giờ sau, cựu thủ quân tuyển Anh tới sân bay Heathrow về Mỹ đoàn tụ với vợ con.

Tạp chí Maxim cho rằng, Becks chưa làm được gì nhiều trong tham vọng biến bóng đá thành
môn thể thao được yêu thích nhất nhì tại Mỹ. Ảnh: Daily Mail.

Becks có thêm lý do để ăn mừng vì sau trận đấu anh được kênh ITV bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận dù danh hiệu này vẫn gây nhiều tranh cãi. Vinh dự này thuộc về ông bố ba con với khoảng 30 phút thi đấu trên sân chứ không thuộc về Peter Crouch, người lập cú đúp hay Shaun Wright-Phillips, người ghi bàn còn lại. Bản thân tiền vệ 34 tuổi ngỡ ngàng khi được vinh danh. HLV Capello cũng rất ngạc nhiên: "Tôi nghĩ việc này giống như việc ông Obama giành giải Nobel Hòa bình chỉ sau 8 tháng nhậm chức Tổng thống Mỹ".

Được vinh danh tại quê hương nhưng ở bên kia bờ đại dương, tại nước Mỹ, ông bố của ba cậu nhóc lại phải nhận một danh hiệu không lấy gì làm tự hào.

Bảnh bao khi đi chơi tối, ông bố ba con trông khá mệt mỏi khi tới sân bay Heathrow
ít giờ sau (phải). Ảnh: Daily Mail.

Tạp chí Maxim phiên bản tại Mỹ xếp Becks là một trong những "sự thất bại, thụt lùi" của thể thao nước này từ trước tới nay. Họ cho rằng, việc tiền vệ Anh chuyển sang LA Galaxy thi đấu không khác gì kết thúc bi của một vở kịch. Ngoài vụ chuyển nhượng đình đám, cựu sao Real chưa làm được gì nhiều để thực hiện tham vọng biến bóng đá trở thành môn thể thao được yêu thích nhất nhì của đất nước của bóng rổ và bóng chày như đã từng phát biểu. Thêm vào đó, Becks ngày càng bị nhiều fan quay lưng lại khi trở về Mỹ từ hợp đồng cho mượn tới Milan.

Maxim còn chỉ ra rằng, lượng CĐV tới xem LA Galaxy thi đấu giảm xuống gần 25 % khi Becks tới đây và đội bóng thắng nhiều hơn mỗi khi anh vắng mặt. Điểm tích cực duy nhất mà tạp chí này đánh giá tốt về ông bố ba con và việc anh vẫn phong độ và sexy trong những quảng cáo đồ lót.

HLV Capello cũng bất ngờ về việc Becks được bầu là Cầu thủ chơi hay nhất trận dù anh chỉ
cống hiến có 30 phút. Ảnh: Daily Mail.

Hình ảnh các sao Anh tiệc tùng mừng chiến thắng tối 14/10 trên Daily Mail:

Peter Crouch và bạn gái.
Tiền đạo Michael Owen và hậu vệ Ashley Cole.
Defoe có vẻ chếnh choáng men say còn Joe Cole khá tỉnh táo.
Người đẹp Abbey Clancy, bạn gái Crouch (trái) và nữ ca sĩ Jamelia.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X