Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks để râu quai nón

Thứ Tư 07/10/2009 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với vẻ bảnh bao, nhẵn nhụi thường thấy, tiền vệ Anh khiến fan có mặt tại sân bay Heathrow (Anh) hôm qua bất ngờ với bộ râu đen quanh cổ, má dưới...

Becks và mẹ vợ tại sân bay Heathrow. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, Becks trở về xứ sở sương mù cùng với mẹ vợ, bà Jacqueline Adams. Cựu thủ quân tuyển Anh cùng các đồng đội chuẩn bị tập luyện cho trận gặp Ukraine tại vòng loại World Cup 2010 hôm 10/10 tới. Vì đã giành vé tới Nam Phi mùa hè năm sau nên các học trò của ông Capello khá thoải mái trước trận đấu.

Có vẻ lần này, ông bố ba con quyết định nuôi râu quai nón. Ảnh: VDB.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Becks tiết lộ, anh rất muốn dành trọn sự nghiệp bóng đá tại sân Old Trafford. Tiền vệ 34 tuổi từng 265 lần khoác áo Quỷ đỏ trong suốt 10 năm từ 1993 đến 2003 với 6 danh hiệu vô địch Ngoại hạng, 2 chiếc Cup FA và một chức vô địch Champions League. Mối quan hệ giữa anh và HLV Ferguson xấu đi sau sự cố ông thầy khó tính đá giầy vào mặt Becks. 5 tháng sau, ông bố ba con chuyển tới Real thi đấu dù trong thâm tâm anh rất muốn gắn bó với MU.

Ngay chiều hôm qua, Becks ra sân tập cùng các đồng đội tuyển quốc gia. Ảnh: VDB.

"Tôi vẫn thường nói rằng, nếu có sự lựa chọn, tôi sẽ không bao giờ rời Manchester United bởi đó là nơi tôi muốn sự nghiệp của mình bắt đầu và kết thúc. Hơn 10 năm ở đây, tôi gặt hái nhiều thành công, có khoảng thời gian tuyệt vời và rất nhiều bạn tốt. Mỗi khi tôi chơi ở sân Old Trafford dù trong mào áo MU, Real hay tuyển Anh, tôi đều nhận thấy sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Tất cả mọi người đều biết tình cảm đó cùng sự an ủi của bạn bè, gia đình và HLV đã giúp tôi vượt qua cú sốc bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Argentina. Tôi sẽ không bao giờ quên không khí và cảm giác có được ở đây. Không nghi ngờ gì nữa, trong mắt tôi, họ là những người tuyệt vời nhất trên thế giới".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X