Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks có thể trở về MU

Thứ Tư 05/08/2009 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fan của đương kim vô địch Ngoại hạng rất mong muốn sớm được nhìn thấy cựu thủ quân tuyển Anh trở lại sân Old Trafford. Becks sẽ không xỏ giày thi đấu mà cống hiến cho Quỷ đỏ trong một vai trò khác.

Danh tiếng của Becks sẽ giúp quảng bá tên tuổi CLB cũ. Ảnh: VDB.


Theo The Sun, Becks được coi là ứng cử viên hàng đầu trong danh sách trở thành đại sứ thiện chí của MU, đội bóng từng đưa tên tuổi anh đến với thế giới. Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ hy vọng, danh tiếng của tiền vệ Anh sẽ giúp thương hiệu MU lớn mạnh hơn trên toàn cầu đồng thời đem lại cho MU những khoản lợi nhuận không nhỏ. Nếu Becks đồng ý, anh có dịp trở lại "mái nhà xưa" sau 7 năm xa cách.

"Chưa thể nói gì vào thời điểm này vì mọi việc còn quá sớm để khẳng định nhưng Beckham luôn là một phần của gia đình United. Cậu ấy sẽ làm những việc giống như Sir Bobby Charlton làm cho chúng tôi suốt nhiều năm qua. CLB đã mất Cristiano Ronaldo, công cụ marketing chủ yếu và Beckham sẽ là người thích hợp lấp vào chỗ trống đó khi anh ấy giải nghệ", nguồn tin tại sân Old Trafford tiết lộ.

HLV Ferguson từng nhấn mạnh với nhà tài phiệt Glazer, chủ sở hữu MU, về tầm quan trọng của những ngôi sao cũ đối với sự lớn mạnh của đội bóng. Nhiều fan cho rằng, nhà cầm quân Scotland này cũng sẽ là một trong những đại sứ của Quỷ đỏ khi ông nghỉ hưu.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X