Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks chán ngắm hoạt náo viên

Thứ Năm 29/10/2009 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều lần bị bắt gặp say mê liếc nhìn các cô gái trẻ quyến rũ trong đội cổ vũ, tiền vệ 34 tuổi có vẻ 'tu tỉnh' với buổi đi xem đội bóng rổ yêu thích Los Angeles Lakers tối 27/10.

Becks quyết tâm chỉ chăm chú xem bóng rổ, không ngó ngàng tới các cô gái cổ vũ xinh đẹp
trong bộ đồ gợi cảm. Ảnh: Daily Mail.

Chọn vị trí ở hàng ghế đầu trị giá tới 2.200 USD tại nhà thi đấu Staples Center, cựu thủ quân tuyển Anh tỏ ra chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu giữa Lakers và Los Angeles Klippers. Khác với mọi lần, những vũ điệu sôi động và bốc lửa cùng trang phục sexy của các hoạt náo viên không thu hút được sự chú ý của Becks.

Năm ngoái, không ít lần ông bố ba con bị bắt quả tang đang liếc trộm hoạt náo viên.
Ảnh: Daily Mail.

Chuyển tới Mỹ 2 năm trước, tiền vệ Anh nhanh chóng hâm mộ môn bóng rổ và có mặt thường xuyên tại các trận đấu của Los Angeles Lakers. Tuy nhiên, ông bố của ba cậu nhóc bị bắt gặp ngắm các cô gái trong đội cổ vũ nhiều hơn là xem bóng rổ. Ngay cả khi có bà xã hoặc ba cậu con trai đi cùng, Becks cũng vẫn tranh thủ liếc người đẹp.

Tiền vệ Anh ngồi ở hàng ghế đầu với vị trí trị giá 2.200 USD cùng với các ngôi sao Hollywood.
Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, cựu sao Real hâm mộ bóng rổ một phần vì anh và siêu sao Kobe Bryant của Lakers có mối quan hệ thân thiết. Tiền vệ Anh từng bị chấn thương ở mũi trong một lần chơi bóng rổ với Bryant và cậu con trai cả Brooklyn năm ngoái.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X