Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Becks bị "soi" vì cầm báo ngược

Thứ Sáu 16/10/2015 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Anh gây chú ý khi đóng quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang H&M tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Tờ Mirror nửa đùa nửa thật bình luận bức ảnh cựu sao điển trai cầm báo ngược nhưng vẫn tỏ ra chăm chú đọc: "David Beckham chứng minh rằng tài năng không giới hạn khi có thể đọc báo dù cầm ngược". Một số người cho rằng vì lúc đó Becks đang tập trung vào quay quảng cáo nên không để ý mình cầm báo không đúng chiều.

Becks bị soi vì càm báo nguọc  hinh anh
Bức ảnh Becks cầm báo ngược nhưng vẫn tỏ vẻ chăm chú đọc gây chú ý. Ảnh: Mirror.

Ông bố bốn con sang Bồ Đào Nha thực hiện những cảnh quay cho nhãn hiệu H&M ngay sau chuyến đi tới Madrid, Tây Ban Nha, và gặp gỡ cựu tiền vệ Luis Figo. Trong khi đó, Vic đã trở về London, Anh, từ Ethiopia. Trước đó, cả hai đều có các chuyến đi tới Los Angeles, Mỹ trong vai trò Đại sứ thiện chí Liên hợp quốc. Dù cùng ở New York nhưng cặp đôi không có cả thời gian dành riêng cho nhau.

Mỗi người một ngả nhưng Becks và Vic vẫn khéo léo thể hiện sự quan tâm đến nhau bằng việc chia sẻ ảnh và niềm tự hào về công việc của người kia trên trang cá nhân, ngầm bác bỏ tin đồn hôn nhân trục trặc râm ran gần một tháng nay.

Mới đây, có thông tin cho rằng nhà Becks dự định mua một điền trang rộng lớn ở vùng quê Gloucestershire, biến nơi đây thành "Lâu đài Beckingham" thứ hai. Khu bất động sản trị giá 5,4 triệu bảng được coi là chốn nghỉ ngơi lý tưởng và bình yên của cả gia đình dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, tránh xa ồn ào của thành phố. Năm ngoái cặp đôi biểu tượng thời trang vừa hoàn tất biệt thự gần 40 triệu bảng ở trung tâm London.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X