Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham và Victoria kỉ niệm 10 năm ngày cưới: 10 năm cho một mối tình

Thứ Hai 06/07/2009 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua (5/7) bộ đôi tình nhân nổi tiếng của xứ sở sương mù Victoria – Beckham đã tổ chức lễ kỉ niệm tròn 10 năm ngày cưới. Sau một thập kỉ “về chung một nhà” với nhiều niềm vui và nỗi buồn cặp vợ chồng nước Anh vẫn “kề vai sát cánh” bên nhau để xây dựng “tổ ấm” của mình ngày càng vững chắc.

Tiến trình 10 năm sau đám cưới

Thay vì một buổi lễ kỉ niệm tưng bừng và hoành tráng với bạn bè, Beckham và Victoria quyết định tách biệt thế giới bên ngoài bằng cách “trốn” đến tận hòn đảo tuyệt đẹp ở Seychelles để có thời gian dành riêng cho nhau. Tại “thiên đường” giữa đại dương này cặp tình nhân nổi tiếng đã cùng trải qua những giây phút vô cùng lãng mạn như hồi mới yêu. Một nhân viên phục vụ cho biết: “Chứng kiến cặp đôi này tay trong tay đi dạo dọc bờ biển hay cùng nhau thưởng thức rượu vang hảo hạng của Pháp bên ánh nến lung linh dưới ngôi biệt thự mái lá bạn sẽ có cảm giác đây là hai vợ chồng mới cưới”.

Để có những giây phút như thuở mới yêu, Victoria và Beckham đã gửi ba cậu con trai Brooklyn (10 tuổi), Romeo (6 tuổi) và Cruz (4 tuổi) cho ông bà nội ngoại trông. Với một đầu bếp nổi tiếng, 20 nhân viên phục vụ khung cảnh lãng mạn và không gian riêng tư, chắc chắn lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới sẽ là thời gian tuyệt vời khó quên trong đời của cựu ca sĩ ban nhạn Spice Girls và tiền vệ điển trai David Beckham.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X