Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Beckham sẽ đi World Cup 2010

Thứ Bảy 24/04/2010 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Victoria Beckham vừa khẳng định Becks sẽ đi Nam Phi cùng đồng đội, bất chấp chấn thương gót chân khiến anh không thể thi đấu…

Thời gian gần đây, Becks đang dưỡng thương ở Mỹ. Chấn thương khiến anh không kịp bình phục để dự World Cup 2010 cùng tuyển Anh. Mặc dù vậy, ngôi sao người Anh vẫn sẽ tới Nam Phi. Tối qua, Victoria trong bài trả lời phỏng vấn GMTV tại gala gây quỹ từ thiện, Brit WeeK tổ chức ở Beverly Hills, đã khẳng định thông tin trên:

 

“Phải, anh ấy vẫn sẽ đi World Cup. Tất cả cầu thủ, cả ở Milan và tuyển Anh đều ủng hộ quyết định của Becks. Họ tin rằng sự có mặt của anh ta ở Nam Phi sẽ giúp đỡ Tam Sư”.

Cũng trong bài phỏng vấn, Vic còn khen ngợi Becks rất đảm việc nhà: “Trong cái rủi cũng có cái may, tôi rất hạnh phúc vì Becks quay lại Mỹ sớm hơn dự kiến. Thời gian gần đây, anh ta lo việc cho đám trẻ đi học. Tôi không ngờ là Becks lại làm mọi thứ tuyệt vời đến thế. Anh ấy rất đảm việc nhà”.

Ngoài thời gian chăm sóc 3 quý tử, Becks thường xuyên đi xem bóng rổ. Mới đây, anh vừa tới xem trận đấu của LA Lakers và Oklahoma City. Cùng đi với Becks là nữ diễn viên nổi tiếng, Charlize Theron. Hai người gây chú ý khi cùng diện chiếc áo sơ mi kẻ màu đen khiến khán giả nhầm tưởng họ mặc áo đôi.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X