Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham phải lòng Italy

Chủ Nhật 25/01/2009 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào buổi sáng, David Beckham lựa chọn sách gì. Câu trả lời thật đơn giản, anh ấy đang học tiếng Italy. Tờ La Gazzetta dello Sport cho rằng, Beckham có thể sẽ chấp nhận một số thiệt thòi về mặt tài chính để ở lại với đất nước Italy.

Beckham sẽ làm theo lý trí hay sự mách bảo của con tim?
Ảnh: Just Jared.

Thay vì dành thời gian để chơi điện tử, tiền vệ người Anh đang cố gắng cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Đó có thể là một dấu hiệu nhỏ cho thấy, anh đang rất hứng thú khi ở AC Milan.

Beckham thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của mình qua sự tính toán tỉ mỉ trong từng chi tiết. Tuy nhiên, khoảng thời gian ở Italy cũng tác động tới tình cảm của anh ấy. Anh ấy là một ví dụ điển hình cho sự tranh đấu giữa lý trí và tình cảm. Một mặt là 200 triệu USD với bản hợp đồng 5 năm cùng Los Angeles Galaxy, mặt kia là cơ hội giành lại vị trí thường xuyên ở đội tuyển Anh. Một mặt là nắng ấm ngập tràn của California, sự hào nhoáng của Hollywood và một giải đấu không có nhiều áp lực. Mặt khác là Milan với khí hậu gần giống như ở Anh với thử thách ở một đội bóng lớn mà Becks nhận ra, mình vẫn còn đam mê.

Vì những lý do này mà anh ấy luôn khăng khăng, mình không thể ở lại Italy nhưng phần nào đó trong tiền vệ người Anh bắt đầu gợi tới chuyện Becks có thể bỏ đi hàng triệu USD để ở lại.

Theo bản hợp đồng với Los Angeles Galaxy, Becks có thể chấm dứt ở mùa bóng thứ ba (vào tháng 10 tới) và có thể tham gia thị trường chuyển nhượng vào tháng 1/2010. Tuy nhiên, thời điểm này lại là quá muộn với Becks nên anh đã đề nghị được sang chơi ở Milan theo hợp đồng cho mượn để có cơ hội thi đấu ở World Cup vào tháng 6/2010.

HLV Capello đã thực sự để ý tới Becks khi cử Franco Baldini tới xem trận đấu Milan - Fiorentina. Sau trận đấu, đại diện của HLV tuyển Anh đã trò chuyện với Becks. Capello dường như không có ý định để tiền vệ này ngồi trên ghế dự bị.

Beckham là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng nhưng cũng có thể Galaxy vẫn có lợi nếu Becks dừng hợp đồng. Họ đầu tư khá nhiều tiền với hy vọng cầu thủ này sẽ có tác động lớn tới bóng đá Mỹ nhưng có lẽ chưa đủ với một số người không thực sự yêu bóng đá. Việc Becks tới Mỹ đã đem lại lợi rất nhiều cho nhà tài trợ Armani của anh, tăng thị phần của hãng này tại Mỹ thêm 35-40%. Báo chí quan tâm nhiều tới vẻ ngoài của Becks hơn khả năng trên sân cỏ của anh. Becks trở lại sân cỏ để khám phá lại mình, hình ảnh của anh ở Manchester, nơi anh đã giành chức vô địch Champions League và có được tấm băng thủ quân đội tuyển Anh.

Dường như, càng ngày Becks càng muốn ở lại Italy. Những người quen với anh đều nói rằng tiền vệ này thực sự ấn tượng bởi sự chào đón mà anh có được ở Milan, bởi không khí bóng đá trong các trận đấu đã thực sự làm trái tim yêu bóng đá của Becks rung động trở lại. Điều chắc chắn, để tiếp tục ở lại Italy, Becks sẽ mất rất nhiều tiền nhưng Milan cũng sẽ sẵn lòng chi ra hơn 100.000 euro mỗi tháng để trả cho Becks. Tuy nhiên, điều này sẽ dễ dàng hơn nếu Milan vô địch...

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X