Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham muốn có thêm con vì... mê tín

Thứ Hai 19/09/2011 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mong muốn về một gia đình đông đủ của tiền vệ kì cựu David Beckham vẫn chưa dừng lại dù cô vợ Victoria đã sinh cho anh đứa con thứ 4.

Chưa đầy 3 tháng sau khi chào đón đứa con thứ 4, bé Harper Seven, David Beckham đã hé lộ ý muốn gia đình mình có thêm thành viên mới. Tiền vệ kì cựu người Anh đang năn năn nỉ cô vợ Victoria sinh thêm đứa con thứ 5 để nâng số thành viên gia đình lên thành 7, con số may mắn của bản thân anh.

Danh thủ David Beckham

”Nếu tôi may mắn có thêm một đứa con nữa trong gia đình thì thật là tuyệt vời. Chúng tôi luôn nói về một gia đình lớn. Chúng tôi yêu trẻ con và rất hạnh phúc khi có 4 đứa con khỏe mạnh. Vì thế nếu có thêm một thành viên nữa thì không có gì bằng”, China Daily dẫn lời Beckham nói trong Chương trình chatshow Ellen DeGeneres.

“Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó ngay bây giờ hay là trong tương lai lâu dài thì tôi chưa quyết định được. Tôi thích số 7 nên muốn chờ đợi đứa con thứ 5. Victoria đã hoàn thành rất tốt công việc của một người mẹ và chúng tôi sẽ chờ đợi”, Beckham cho biết thêm.

Trước đó, Beckham cũng tỏ ra khá mê tín khi chọn tên đệm của cô con gái rượu Harper của mình là Seven, con số mà theo tiền vệ của LA Galaxy cho là luôn mang đến cho anh may mắn trong cuộc sống.

Hiện tại, gia đình Becks đã có 6 thành viên gồm vợ chồng Beckham – Victoria, 3 cậu con trai Brooklyn (12 tuổi), Romeo (8 tuổi), Cruz (6 tuổi) và cô con gái Harper Seven. Không rõ với công việc bận rộn của một nhà thiết kế thời trang, liệu Vic có chấp thuận mong muốn của Becks hay không, nhất là khi cô đã 37 tuổi.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X