Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham khẳng định Zidane là lựa chọn tốt nhất cho Real Madrid

Thứ Năm 07/01/2016 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Zidane là lựa chọn tốt nhất của Real Madrid”. Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột và là lời khen có cánh mà huyền thoại bóng đá người Anh, David Beckham dành cho tướng mới của đội bóng Hoàng gia TBN.

 
Ngay sau khi nhận được tin vui về sự thăng tiến của cựu đồng đội Zidane, ngay lập tức huyền thoại bóng đá Anh đã chia sẻ bức ảnh thân mật và hết lời khen ngợi tân HLV người Pháp trên Instagram cá nhân:
 
Beckham hinh anh 2
 
“Còn ai xứng đáng là sự lựa chọn tốt hơn Zidane chăng? Anh ấy từng là cầu thủ xuất sắc nhất trong những trận cầu đỉnh cao. Một người có quyết tâm phi thường, giàu nghị lực và niềm đam mê, không chịu khuất phục trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thay thế một HLV đầy kinh nghiệm để dẫn dắt Real, Zidane chính là sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu”.
 
Beckham hinh anh 2
 
Trước đó, bộ đôi này từng có thời gian 3 năm thi đấu cho Real Madrid (giai đoạn 2003-2006). Với Beckham, Zidane luôn là một cầu thủ tài năng, đồng đội có nhân cách tốt. Những phẩm chất đó đủ để cựu danh thủ người Pháp chèo lái con thuyền mang tên "Kền kền trắng". 
 
Ngoài ra, Beckham còn tin tưởng rằng, tân HLV 43 tuổi này sẽ tạo ra bước đột phá và mang lại thành công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong buổi họp báo chính thức nhậm chức HLV, bản thân Zidane cũng hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức để mang về thành tích cao cho Real: "Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp Real Madrid giành được một danh hiệu trong mùa giải này".
 
Hoàng Nam 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X