Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU được nhắc tới trong bài hát mới của Đen Vâu

Thứ Sáu 14/05/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, rapper nổi tiếng Đen Vâu đã cho ra bài hát mới có tiêu đề Trốn tìm, và trong đoạn rap của anh có nhắc tới David Beckham.

Beckham được nhắc đến trong bài rap


Tối qua (13/5), rapper Đen Vâu đã cho ra lò ca khúc ‘Trốn tìm’ trong ngày sinh nhật của mình, với sự góp giọng của nhóm nhạc MTV. Trong MV này, nam ca sĩ vào vai một cái cây, chứng kiến những thay đổi của nhân vật nữ từ nhỏ đến lớn.
 
Một trong những câu hát được chú ý nhất trong bài, đó là “Hệt như là Beckham vậy, em chỉ giỏi cứa lòng nhau”. Câu hát này đã nhận được sự quan tâm lớn không chỉ bởi người hâm mộ bóng đá, với cách sử dụng từ “cứa lòng” trong những quả tạt xoáy của huyền thoại Man United, để thể hiện nỗi đau trong tình yêu.

David Beckham được nhắc đến trong bài rap
David Beckham được nhắc đến trong ca khúc Trốn tìm của Đen Vâu
 
Chủ đề của ca khúc lấy cảm hứng từ trò chơi Trốn tìm thời thơ ấu, nhưng trở thành một cuộc đuổi bắt danh vọng, tình yêu của những người trưởng thành. Tất nhiên, mỗi khán giả sẽ có một cảm nhận riêng khi nghe qua bài hát.

Khi còn thi đấu, David Beckham là một trong những chân tạt xuất sắc nhất thế giới. Đỉnh cao của anh là trận chung kết Champions League 1999 khi Quỷ đỏ lội ngược dòng kịch tính trước Bayern Munich, với 2 bàn thắng trong phút bù giờ đều đến từ chấm phạt góc mà Beckham là người thực hiện.

Thậm chí ngay cả khi giải nghệ, số 7 nổi tiếng của Old Trafford còn khiến các CĐV nức lòng trong một trận giao hữu từ thiện năm 2019 giữa các Huyền thoại MU vs Huyền thoại Bayern Munich (kỷ niệm 20 năm diễn ra trận chung kết C1 1999). Tất thảy người hâm mộ đều khẳng định, Beckham ở tuổi 44 (thời điểm diễn ra trận đấu) vẫn là chân tạt xuất sắc nhất trong số toàn bộ các cầu thủ hiện tại của Man United.
 
Hiện tại, ca khúc này đang nằm trong Top thịnh hành của Youtube, và có thể thấy cách chơi chữ, gieo vần của Đen chưa bao giờ hết thú vị. Cùng với đó, có thể nói anh cũng tìm hiểu rất kỹ về bóng đá và đưa những quả tạt xoáy của David Beckham vào trong bài hát của mình.

David Beckham được nhắc đến trong bài rap
Một pha gieo vần thú vị của Đen

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: Dortmund chốt giá bán Sancho cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 14/5: Dortmund chốt giá bán Sancho cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/5/2021.
Ashley Young sắp chơi bóng cho CLB của David BeckhamAshley Young sắp chơi bóng cho CLB của David Beckham
Chủ tịch của CLB Inter Miami - David Beckham đang đàm phán qua đó đưa về hậu vệ Ashley Young, người sắp hết hợp đồng với Inter Milan.
Nhìn Beckham đã 44 tuổi tạt bóng, CĐV MU ngao ngán nghĩ về đội hình hiện tạiNhìn Beckham đã 44 tuổi tạt bóng, CĐV MU ngao ngán nghĩ về đội hình hiện tại
Tối 26/5, các huyền thoại Man United và Bayern Munich tề tựu nhằm ôn lại kỷ niệm 20 năm trước. David Beckham trải qua 90 phút ấn tượng với 1 bàn thắng và nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X