Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham được gia đình vợ hộ tống bán đấu giá “ảnh nóng”

Thứ Hai 14/03/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá một thời David Beckham xuất hiện đúng với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới, bên cạnh gia đình nhà vợ trong buổi bán đấu giá từ thiện những bức ảnh của chính mình.


David Beckham ban dau gia anh lam tu thien hinh anh
 
Bảnh bảo trong bộ vest sang trọng, huyền thoại bóng đá người Anh, David Beckham rất hào hứng trong buổi lễ bán đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện cho tổ chức Unicef. Cả vợ, Victoria và ba nhóc tỳ, Romeo, Cruz và Harper đều vắng mặt trong sự kiện quan trọng này.

David Beckham ban dau gia anh lam tu thien hinh anh 2
 
Thay vào đó, anh chung vui cùng với gia đình, bố mẹ đẻ là ông bà Ted và Sandra, chị gái Joanne và cậu con trai cả Brooklyn. Dù vợ yêu Victoria vắng mặt vì bận việc, nhưng sự hiện diện của gia đình bên vợ, bố mẹ vợ là ông bà Jackie và Tony Adams khích lệ cựu sao Manchester United này rất nhiều. Cả hai bên gia đình đều hân hoan chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện.

David Beckham ban dau gia anh lam tu thien hinh anh 3
 
Sự kiện bán đấu giá được tổ chức tại phòng tranh Phillips, ở London (nước Anh), hội tụ rất nhiều bức ảnh nổi tiếng của danh thủ này. Ước tính có khoảng 50 bức ảnh nổi tiếng. Trong đó có nhiều hình ảnh chưa từng được công bố trước công chúng. Tất nhiên, không thể thiếu loạt ảnh chân sút này làm người mẫu cho các hãng đồ lót nam từng đình đám một thời.

David Beckham ban dau gia anh lam tu thien hinh anh 4
 
Từng sản phẩm được Beckham ký tên một cách trang trọng. Những tác phẩm đó do các nhiếp ảnh gia danh tiếng thực hiện, như Annie Leibovitz, Mert Alas và Marcus Piggott, Mario Sorrenti. Thông qua những bức ảnh, Beckham muốn kể lại câu chuyện về sự nghiệp trên sân cỏ và thời trang của mình.

Đặc biệt, anh lăng-xê mẫu tóc từng trở thành hình tượng xu hướng cho các quý ông cho đến tận bây giờ. Được biết, toàn bộ số tiền của buổi bán đấu giá đó dành tặng, khuyến khích, hỗ trợ những trẻ em nghèo và người trẻ khó khăn trên toàn thế giới.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X