Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đưa quý tử đi nhảy dù

Thứ Ba 03/03/2009 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai cũng biết Becks là ông bố giàu tình cảm và luôn quan tâm đặc biệt tới gia đình. Nhưng cách mà cựu cầu thủ Real thể hiện lại khiến nhiều người choáng váng.

Trước khi trở lại L.A Galaxy thi đấu, Becks đã cùng gia đình ghé thăm trường quay của hãng Hollywood’s Universal Studios để tổ chức sinh nhật lần thứ 10 cho cậu cả Brooklyn. Ngoài bữa tiệc nhỏ cùng người thân, cặp ngôi sao người Anh đã tặng cho cậu cả một “bữa”… nhảy dù no nê. Những người có mặt tại đó đều thán phục sự gan dạ của bố con nhà Beckham. Cứ lần lượt hết Brooklyn rồi đến cậu út Cruz (4 tuổi) thể hiện “máu lạnh” trước công chúng. Tổng cộng ba bố con đã bay tới 6 lần. Vic đã năn nỉ chồng con từ bỏ sở thích mạo hiểm đó, nhưng duy chỉ cậu thứ Romeo vâng lời mẹ.

Brooklyn và Becks bay cao

Sau khi tiếp đất an toàn, chính Becks thừa nhận không thích thú lắm với môn thể thao mạo hiểm này. Nhưng vì muốn chiều lòng các quý tử, đồng thời muốn thể hiện sự gan dạ trước công chúng nên cầu thủ 33 tuổi này phải “nhắm mắt đeo dù”. “Vic không hài lòng lắm với sự mạo hiểm của trò chơi. Và ban đầu tôi cũng lo lắng về sự an toàn cũng như độ cao của trò chơi này. Nhưng tất cả đã tan biết trước sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người. Cuối cùng mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp”, cầu thủ 33 tuổi cho biết.

Rõ ràng đây là món quà sinh nhật “độc” nhất mà Becks dành tặng cho Brooklyn từ trước tới nay.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X