Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đưa cả nhà đi nghỉ Giáng sinh ở “thiên đường”

Thứ Tư 26/12/2012 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khu resort One&Only Reethi Rah (Maldives), được coi là thiên đường vì sự sang trọng cũng như mức giá của nó. Ấy vậy mà Beckham đã không tiếc tiền đưa cả nhà tới nghỉ Giáng sinh trong vòng 11 ngày ở “thiên đường” này.

Gia đình Beckham quyết định chi đậm tới Maldives nghỉ Giáng sinh
Gia đình Beckham quyết định chi đậm tới Maldives nghỉ Giáng sinh

Khu resort One&Only Reethi Rah (Maldives) với 130 khu biệt thự, 12 bãi biển, 40 bể bơi, thủy cơ riêng…từ lâu đã được mệnh danh là “thiên đường” tại Maldives. Không chỉ vì sự sang trọng của nó mà còn ở các mức giá “trên trời”.

Chi phí phòng mỗi đêm ở đây lên tới 8.600 bảng (6 bảng mỗi phút). Bên cạnh đó, mỗi bữa ăn ở đây ít nhất cũng tiêu tốn của vị khách “sộp” khoảng 150 bảng. Nơi đây, đã được gia đình Beckham lựa chọn là điểm nghỉ Giáng sinh kéo dài 11 ngày của mình.

Được biết, chỉ riêng phí trả tiền phòng của gia đình Beckham trong những ngày ở “thiên đường” này đã lên tới 217.000 bảng. Nếu cộng thêm mọi chi phí khác, con số đó hoàn toàn có thể “đội” lên 250.000 bảng. Tuy nhiên, với “siêu sao” kiếm tiền như Beckham, con số đó chẳng thấm tháp vào đâu. Hơn nữa, Beckham không chỉ xem nơi đây là nơi nghỉ dưỡng mà nó còn là nơi để anh rèn luyện sức khỏe qua những hoạt động lặn biển hay câu cá.

Trong khi đó, Victoria tới đây không chỉ điều trị spa mà bên cạnh đó, cô cũng có cơ hội tìm hiểu những ý tưởng đẹp phục vụ cho công việc thiết kế thời trang của mình. Theo những nguồn tin thân cận, gia đình Beckham đã cập bến Maldives ngày hôm qua, trước khi bay tới khu resort này.

Quang cảnh thiên đường resort One&Only Reethi Rah, nơi gia đình Beckham sẽ đặt chân tới
Quang cảnh thiên đường resort One&Only Reethi Rah, nơi gia đình Beckham sẽ đặt chân tới


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X