Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham đón con đi học về “theo nghi thức tổng thống”

Thứ Tư 17/09/2008 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham dường như đã thích ứng được với cuộc sống tại Los Angeles – hay 'Thành phố phù hoa” như người ta vẫn thường gọi. Nhưng việc đón con ở trường về của cầu thủ ngôi sao này cũng khác hoàn toàn với buổi lái xe qua các đường phố đông đúc như hầu hết các bậc cha mẹ tại nước Anh.


“Triệu phú đá bóng” Becks đã nhảy lên chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe trị giá 300.000 bảng để lao đến trường đón con, dĩ nhiên là với hai đội vệ sỹ theo bước.

Ngôi sao 34 tuổi của LA Galaxy trông có vẻ như đang là nhân vật trung tâm của đoàn xe nghi thức tổng thống chứ không phải đang trên đường đến trường tiểu học đón con về. Trên đường đến trường, Becks đã mở mui xe, nhưng khi đã đưa con lên xe, có lẽ do lo ngại về an ninh, anh lại hạ xuống.

Cuộc sống “đẳng cấp cao” của gia đình Becks&Posh vẫn tiếp tục khiến người ta phải trố mắt khi mà họ dường như đã trở thành ngôi sao dưới ánh đèn của Hollywood.

Cũng trong hôm 14/9, Victoria đã cho thấy cô thích ứng thế nào với cuộc sống tại Los Angeles, bằng việc ăn mặc “như đi hội” khi đến xem Brooklyn, 9 tuổi, chơi bóng đá. Rõ ràng là không muốn làm “mẹ cầu thủ” với quần áo đồng phục và giày thể thao, Posh đã chọn giày cao gót, áo hàng hiệu được thiết kế riêng và đến sân với hai vệ sỹ lực lưỡng.

(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X