Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham bị gãy tay?

Thứ Hai 13/04/2009 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham hào hoa vẫn đứng đó với nụ cười quyến rũ, nhưng cánh tay bị... đứt lìa. Đừng lo! Đó chỉ là một tai nạn xảy đến cho bức tượng cầu thủ này bằng sô-cô-la.

Chuẩn bị cho sinh nhật của Becks (ngày 2/5), vừa nhân kỷ nhiệm 25 năm bắt đầu sự nghiệp làm bánh kẹo của mình, ông chủ tiệm sô-cô-la Simon Dunn đồng thời là một người bạn của siêu sao bóng đá Anh quốc, đã nghĩ ra ý tưởng “dựng” một bức tượng bằng sô-cô-la đen hảo hạng mô phỏng đúng kích thước thực của David Beckham (cao 1m83).

“David thật là ngọt ngào”, một nữ nhân viên của cửa hàng sô-cô-la khen ngợi bức tượng đầy vẻ ngụ ý, cho tới khi... một cánh tay của nó bỗng rụng rời ra. “Chúng tôi đã mất hơn 2 tháng để hoàn thành nó. Nhưng trong lúc tôi đem ra trưng bày trước cửa hàng và chỉ vừa kịp chụp một tấm hình kỷ niệm thì “sự cố” xảy ra”, ông chủ Simon Dunn than thở.

Xem ra, bức tượng Becks bằng sô-cô-la ấy không chỉ giống David Beckham thật về hình dáng bên ngoài mà cả... tố chất con người, khi chưa kịp đụng đã lăn ra chấn thương rồi!

Lại nói đến LĐBĐ Anh, vừa nghe xong câu “Becks bị gãy tay” đã cảm thấy “rụng rời” vì lo cho cầu thủ biểu tượng bóng đá nước mình (theo thú nhận của một đại diện FA). May thay, tất cả chỉ là tin vịt của những kẻ thích đùa. Becks giả thì “què”, nhưng Becks thật vẫn lành lặn lắm!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X