Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham bất ngờ được vợ khen hết lời giữa tâm bão li hôn

Thứ Năm 08/10/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng bà xã yêu dấu của Beckham cũng lên tiếng về những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm của họ. Điều đặc biệt, người ta không thấy Victoria khẳng định hay phủ định tin đồn mà chỉ dành những lời khen ngợi trìu mến cho đức lang quân và 4 nhóc tỳ.

Beckham bat ngo duoc vo khen het loi khi tin don li hon lan rong hinh anh
 
Chia sẻ với tạp chí Grazia (Anh) về sự nghiệp và hôn nhân, cựu nhóm nhạc Spice Girl đã khéo léo đưa ra những câu trả lời đầy sức thuyết phục và ngầm khẳng định rằng cuộc hôn nhân kéo dài suốt 16 năm của cặp Becks vs Vic vẫn vô cùng mặn nồng: “Tôi thấy mình thật may mắn khi có được một người chồng tuyệt vời, những đứa trẻ xinh đẹp, khỏe mạnh và luôn vui vẻ. Dẫu biết rằng ai nấy đều vô cùng bận rộn với công việc riêng của mình nhưng chúng tôi luôn cố gắng dành thời gian bên nhau như những cặp đôi và như một gia đình”. 

Beckham bat ngo duoc vo khen het loi khi tin don li hon lan rong hinh anh 2
 
Bà mẹ của bốn nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13 tuổi), Cruz (10 tuổi) và Harper (4 tuổi) thể hiện sự đẳng cấp trong những câu trả lời vô cùng thông minh và khôn khéo của mình. Cô cho rằng cả hai vợ chồng không cần phải làm bất cứ điều gì hay phản ứng dữ dội để chứng minh những tin đồn đó là sai sự thật: “David Beckham và tôi không có gì phải chứng minh cả. Chúng tôi yêu nhau và đều hết mực quan tâm tới lũ trẻ, làm tròn bổn phận của người làm cha làm mẹ”.
 
Thậm chí, nhà thiết kế thời trang Victoria không ngần ngại thừa nhận rằng chính ông xã Beckham là người truyền cảm hứng bất tận cho công việc thiết kế của mình: “Chồng tôi liên tục truyền cảm hứng và hướng dẫn tôi. Anh ấy đã làm được rất nhiều việc giúp ích cho sự nghiệp của tôi. Tôi luôn nghĩ về anh và thật sự cảm thấy ngưỡng mộ với thành tựu mà anh đạt được”.

H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X