Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beck “đầu to”, Beck “đầu nhỏ” mượn bóng rổ dốc bầu tâm sự

Thứ Tư 12/11/2008 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 3 cậu con trai, có lẽ Beckham cưng Brooklyn nhất. Chẳng thế mà đi đâu ngôi sao La Galaxy này cũng lôi "cậu cả" đi. Từ ngày sang Mỹ sinh sống và thi đấu, chẳng hiểu vì sao hai bố con lại có chung sở thích là môn bóng rổ. Nên gần như tuần nào Beck “đầu to” cũng rủ Beck “đầu nhỏ” cùng đi cho vui.


Chiều qua cũng vậy, như thường lệ, hai bố con cùng đi cổ vũ đội nhà LA Lakers. Nhưng có vẻ đi xem bóng chỉ là cái cớ, vì suốt buổi đấu, hai “anh em” nhà họ chủ yếu buôn dưa lê chứ chẳng để ý mấy đến diễn biến trận đấu, bất chấp đội nhà Angeles bị Houston Rockets giã cho tơi tả với tỉ số chung cuộc 111 - 82 trên sân Staples.

Không biết, bà Vic có trông thấy những bức ảnh chụp hai bố con dốc bầu tâm sự không. Nếu có chắc chắn cô ca sĩ sẽ cảm thấy rất đỗi tự hào về cậu con trai. Mới 9 tuổi song Brooklyn đã tỏ ra khá chững chạc và tự tin. Kết quả những ngày “yêu” đầu giữa Beck-Vic chắc chắn sẽ trở thành một chàng trai khôi ngô, tuấn tú trong tương lai không xa, và sẽ lại “sát gái” như ông bố hào hoa thôi.

Nhưng kể cũng đúng, trong thời gian sắp tới, Beck sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc cho cậu cả (9 tuổi) cũng như Romeo (5 tuổi) và Cruz (hơn 2 tuổi). Đến TTCN mùa Đông, cựu ngôi sao của M.U và Real Madrid sẽ sang Italia thi đấu cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Ngày 7/1 tới, Beck sẽ chính thức đặt chân xuống sân xuống San Siro và sẽ ở lại đây 3 tháng trước khi trở lại LA Galaxy.

Không hiểu Beck có đem theo gia đình mình sáng Italia không vì anh vừa tiết lộ rằng mình thực sự lo lắng về sự an nguy của gia đình trước khả năng trở thành mục tiêu của những băng nhóm mafia Ý. Do đó, Beck cùng bà xã Vic đang phải cân nhắc xem, liệu có nên đưa 3 chàng hoàng tử cùng sang sinh sống tại sống xứ sở mỳ ống.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X