Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bé út nhà Becks sành điệu như bố

Thứ Năm 23/07/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong gia đình tiền vệ Anh, cậu quý tử mới lên 4 tuổi Cruz được cả nhà cưng chiều nhất và cũng là một trong những ngôi sao nhí đặc biệt ấn tượng với giới truyền thông.

Cậu nhóc đáng yêu với kiểu đầu Mohawk giống bố Becks từng để năm 2002. Ảnh: Daily Mail.


Hôm chủ nhật 19/7, bé út nhà Becks cùng mẹ Vic và anh Romeo tới cổ vũ bố trong trận giao hữu giữa LA Galaxy và Milan. Cậu nhóc đáng yêu vuốt tóc dựng đứng theo kiểu Mohawk giống như kiểu tóc ông bố nổi tiếng của mình ưa chuộng năm 2002. Trông Cruz rất sành điệu và thể hiện phong cách thời trang cá tính với khuôn mặt "không lẫn đi đâu được" của tiền vệ Anh.

Bé Cruz và mẹ trên khán đài sân Home Depot Center hôm 19/7. Ảnh: Daily Mail.


Daily Mail nhận định, không thể phủ nhận sự nổi tiếng của cặp vợ chồng Becks-Vic nhưng ngôi sao thực sự trong gia đình này chính là cậu út Cruz. Cậu nhóc chỉ mới 4 tuổi thậm chí còn hot hơn cả bố mẹ sau hai lần hồn nhiên trình diễn các màn nhảy break-dance điêu luyện cùng những trang phục dễ thương nhưng rất có "gu" mỗi lần dạo phố.

Quý tử út nhà Becks gây ấn tượng đặc biệt bởi màn nhảy break-dance điêu luyện cùng
các trang phục dễ thương và rất có cá tính. Ảnh: Daily Mail.


Cũng giống như bạn bè cùng lứa tuổi, bé Cruz rất mê món khoai tây chiên viên giòn và ngậy hiệu Tater Tots. Con trai út của cựu thủ quân tuyển Anh là fan cuồng nhiệt của những nhân vật anh hùng trong hoạt hình và không ngại hóa trang thành thần tượng.

(Theo Ngôi sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X