Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bé hư" Balotelli thuê taxi… dẫn đường dự derby Manchester

Thứ Hai 10/12/2012 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể Mario Balotelli chạy chỗ trên sân rất ngon. Nhưng ra đường thì anh lại định vị rất kém. Bằng chứng là chân sút lắm tài nhiều tật của Man City không thể tự mình chạy xe từ Manchester đến London.

 

Số là Balotelli vừa có cuộc hẹn với người đại diện Mino Raiola của anh tại tư dinh của HLV Martin Jol ở London (Raiola cũng kiêm vai trò đại diện cho nhà cầm quân đang dẫn dắt Fulham). Theo lời kể của Raiola, khi thấy chiếc taxi đậu trước cửa nhà mình, ông và HLV Jol cứ đinh ninh là Balotelli bắt taxi đến. Nào ngờ chỉ vài giây sau lại thấy chiếc Maserati GT tiến đến ngay phía sau chiếc taxi này. Rồi Super Mario lù lù bước ra.

Hóa ra Balotelli vẫn muốn tự mình cầm vô lăng chinh phục quãng đường khoảng 300km giữa Manchester và London. Nhưng do sợ lạc đường nên tiền đạo người Italia cẩn thận thuê riêng một chiếc taxi chỉ làm nhiệm vụ chạy trước, dẫn đường.

Nghe đâu một chiều taxi giữa Manchester và London tốn 400 bảng. Khi mà người ta kiếm 120.000 bảng/tuần như Balotelli thì đúng là khoản 800 bảng phí “chống lạc đường” làm gì phải nghĩ! 

Điệp Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X