Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tổ chức ăn mừng rầm rộ chức vô địch Bundesliga 2015/16

Thứ Hai 16/05/2016 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa qua, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có bữa tiệc linh đình cùng hàng nghìn CĐV ở tòa thị chính thành phố Munich ngay sau khi Bayern giành được chức vô địch Bundesliga lần thứ tư liên tiếp. 

Bayern Munich hinh anh 2
“Người khổng lồ Đức” đã kết thúc mùa giải Bundesliga với chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đối thủ Hannover 96 cuối tuần qua. Trước đó, họ chính thức thâu tóm Chiếc đĩa bạc vô địch Bundesliga lần thứ tư liên tiếp. Ngay sau trận đấu, thầy trò HLV Pep Guardiola đã cùng với hàng nghìn CĐV tổ chức buổi lễ ăn mừng tại tòa thị chính ở Marienplatz, khu vực trung tâm của thành phố Munich.
Bayern Munich hinh anh 2
Không khí tại tòa thị chính ở Munich vô cùng náo nhiệt, ngập tràn sắc đỏ của trang phục, những lá cờ in logo của đội nhà, và tất nhiên, không thể thiếu chiếc đĩa bạc Bundesliga. Dù là HLV Pep Guardiola hay các cầu thủ như tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski, tiền vệ Arturo Vidal và cầu thủ chạy cánh Douglas Costa… ai nấy đều vui mừng khôn xiết, nét mặt rạng ngời khoe chiến tích đạt được của đội nhà.
Bayern Munich hinh anh 2

Sau khi giấc mơ ăn 3 không thành công vì bị loại khỏi Champions League, giờ đây Bayern sẽ hướng tới trận chung kết Cup QG Đức gặp Dortmund để hoàn thành cú đúp mùa giải 2015/16 vào thứ Bảy tới, trước khi chia tay HLV tài ba Pep Guardiola vào cuối mùa giải.
Trong quá khứ, Bayern Munich từng thiết lập kỷ lục ba lần vô địch Bundesliga liên tiếp vào các năm 1972, 1973 và 1974. Vậy là phải mất hơn 40 năm, Hùm xám mới vượt qua chính mình để liên tiếp 4 lần cầm chiếc đĩa bạc danh giá.
Xem thêm một số hình ảnh về buổi lễ ăn mừng chiến thắng linh đình của Bayern Munich:

Bayern Munich hinh anh 2
Bayern Munich hinh anh 2
Bayern Munich hinh anh 2
Bayern Munich hinh anh 2
Bayern Munich hinh anh 2
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X