Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có vẻ như David Beckham đã gần AC Milan lắm rồi.

Thứ Tư 29/10/2008 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như David Beckham đã gần AC Milan lắm rồi. Không chỉ nhờ Paolo Maldini tư vấn thuê nhà, Becks còn đang tính chuyện tậu máy bay riêng để tiện đi lại giữa Milan và Los Angeles.

5 phút đến nhà thổ

Không hiểu Maldini nghĩ ngẫm thế nào mà lại đi khuyên Beckham thuê căn hộ trong vùng Via Amedeo d'Aosta. Vì từ đây chỉ cần đi bộ chừng 5 phút là tới ngay Viale Abruzzi, khu vực khét tiếng về nạn mại dâm, buôn bán ma túy và là nơi tụ tập thường xuyên của các bang ổ lưu manh. Nếu chỉ sang “Kinh đô thời trang” để shopping thì không nói làm gì. Đằng này, nhiều khả năng tiền vệ đang thuộc biên chế của LA Galaxy sẽ “ăn nhờ ở đậu” tại Milan khoảng 4 tháng trời.

 
Có vẻ như David Beckham đã gần AC Milan lắm rồi 1
Posh có chịu được cảnh chồng ở chỗ như thế này?

Việc Victoria chủ định cùng 3 cậu quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz tiếp tục ở lại Los Angeles có khi lại là điều may. Vì căn hộ mà Madini tư vấn cho Beckham nằm trong khu vực “sống trong sợ hãi”. Không ít lần giới quần đùi áo số bị côn đồ tấn công tại đây. Trong đó, đáng kể nhất phải nói tới vụ tiền đạo Christian Vieri bị cướp ở cách nơi Becks sắp thuê không xa.

Hoặc là siêu sao xứ sương mù nên nhờ thêm một số cầu thủ khác tại Milan tìm giúp nhà. Hoặc là anh phải tăng cường thêm đội ngũ vệ sỹ vốn đã rất hùng hậu của mình.
 
Có vẻ như David Beckham đã gần AC Milan lắm rồi 2
 

“Ném” 7 triệu bảng lên trời

Có lẽ với Beckham bây giờ, chuyện ở đâu không quan trọng bằng việc làm thế nào để có thể gặp vợ con một cách thường xuyên nhất. Tiền bạc không thành vấn đề. Thời gian mới là thứ quý như vàng. Thế nên, sẽ thật “xa xỉ” nếu bỏ ra hàng giờ để xếp hàng đợi những chuyến bay thông thường nối giữa Milan và Los Angeles.

Tại sao lại không tự lập ra lịch trình bay cho riêng mình? Becks đã tính tới chuyện tậu máy bay riêng. Thứ nhất, anh được thoải mái bay về tư dinh ở Los Angeles bất kỳ khi nào có thời gian rảnh. Thứ hai, anh có thể cho người bay về đón bà xã và các con những lúc họ muốn đoàn tụ ở Milan.
 
Có vẻ như David Beckham đã gần AC Milan lắm rồi 3
Rất có thể đây sẽ là phương tiện di chuyển của Becks trong thời gian tới

“Đôi cánh” mà Beckham đang xem xét là chiếc Bombardier Learjet trị giá 7 triệu bảng. Trong trường hợp Becks trở thành chủ sở hữu phi cơ này, tính thêm cả hai garage xe hơi đồ sộ tại Beckingham Palace và bên Beverly Hills, tổng số tiền anh “đốt” vào các phương tiện đi lại lên tới gần 10 triệu bảng.

Con trai Beck cũng phải chịu “kiếp dự bị”
 
Có vẻ như David Beckham đã gần AC Milan lắm rồi 4
Posh chứng kiến Brooklyn vào sân từ ghế dự bị

Chẳng phải bận tâm chuyện ông bố nổi tiếng của mình ở đâu và đi lại thế nào, Brooklyn Beckham vẫn hồn nhiên xỏ giày thi đấu cho đội bóng trẻ địa phương tại Los Angeles. Chú nhóc được đích thân Victoria đến cổ vũ rất nhiệt tình. Cậu cả nhà Becks cũng khoác chiếc áo đấu màu đỏ, giống như màu áo Beckham vẫn gắn bó khi còn thi đấu cho M.U. Chỉ có điều, Brooklyn cũng phải “mài mông” trên băng ghế dự bị, tương tự tình cảnh hiện tại của Becks tại đội tuyển Anh.
 
(Theo Thể thao & Cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X