Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Công Phượng

Thứ Hai 16/11/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả bầu Đức và HLV Park Hang Seo đều được mời tới dự buổi lễ thành hôn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày hôm nay (16/11).

 

Gần nửa năm sau buổi lễ đính hôn diễn ra hồi tháng 6 vừa qua thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức tổ chức lễ thành hôn với hôn thê Tô Ngọc Viên Minh vào ngày hôm nay (16/11).

Đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh sẽ được tổ chức tại một trung tâm lớn bậc nhất TP.HCM. Đây là nơi nhiều ngôi sao như Trấn Thành, Trường Giang, Cường Đô La, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Lê Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, ái nữ đại gia Minh Nhựa... đã tổ chức hôn lễ.

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Công Phượng hình ảnh
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của tiền đạo Công Phượng

Đám cưới này sẽ được tổ chức với độ bảo mật cao, ngay từ thiệp mời đã thể hiện rõ điều đó. Trên thiệp mời đã khéo léo chỉ rõ số lượng khách có thể tới dự tương ứng với từng tấm và cũng sẽ có thẻ từ để quẹt ra vào. Phía BTC cũng xin thông tin của từng khách mời với đảm bảo sẽ giữ kín, nhằm phục vụ cho công tác gửi ảnh tới khách sau lễ cưới.

Vì tiệc cưới này do phía nhà gái tổ chức nên tiền đạo xứ Nghệ sẽ chỉ mời những nhân vật quan trọng, có ảnh hưởng đặc biệt đến sự nghiệp của mình. Và dĩ nhiên nhân vật đầu tiên mà anh gửi thiệp mời chắc chắn phải là bầu Đức - người đã giúp Công Phượng có được sự nghiệp như ngày hôm nay. 

Bên cạnh đó, người thầy ở ĐT Việt Nam - Park Hang Seo cũng nhận được thiệp mời và đã bay vào Nam để dự lễ cưới Công Phượng từ cách đây 2 hôm. Bên cạnh HLV Park Hang Seo, HLV Chung Hae Soung – người thầy của Công Phượng ở CLB TP.HCM cũng xác nhận tham dự. Ông Chung sẽ đến dự ngày vui của cậu học trò trước khi trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc hợp đồng tại đội chủ sân Thống Nhất.

Một số đồng đội thân thiết của Công Phượng như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Tiến Linh... cũng sẽ đến dự lễ cưới của anh. Được biết, bộ 3 Văn Toàn, Xuân Trường và Tuấn Anh nằm trong 7 người sẽ bê tráp cho tiệc ăn hỏi của Công Phượng.

Doi be trap cuoi cua Cong Phuong
Đội bê tráp cưới của Công Phượng

Sau lễ cưới được tổ chức vào ngày hôm nay, tới ngày 18/11, Công Phượng cùng vợ sẽ có một bữa tiệc chung vui với bạn bè và đồng nghiệp tại Phú Quốc. Cả 2 buổi tiệc này đều được tổ chức kín đáo, thân mật cùng dàn khách mời hạn chế.

Sau đó, họ nhà trai sẽ làm lễ vào ngày 3/12 tại quê nhà Công Phượng ở Đô Lương (Nghệ An). Xong xuôi cả 3 buổi lễ, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh sẽ trở lại TP.HCM. Được biết, Công Phượng đã mua nhà ở quận 2 để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình. 

Cá nhân tiền đạo 25 tuổi mới đây cũng được cho là đề đạt nguyện vọng xin được ở lại thi đấu cho CLB TP.HCM tới bầu Đức. Công Phượng vừa hết hợp đồng với TP.HCM và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở lại khoác áo CLB HAGL ở mùa giải năm sau.

Theo trend 10 năm, vợ sắp cưới của Công Phượng lộ ảnh thời còn đi học
Cư dân mạng mới đây đã đào mộ lại ảnh của bà xã Công Phượng thời còn đi học cách đây 10 năm.
HLV Chung Hae-seong: Tôi là người hiểu Công Phượng nhất
HLV Chung Hae-seong cho biết ông đã giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất và niềm cảm hứng chơi bóng trong màu áo CLB TP.HCM.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X