Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt trend Oscar, sao Real Madrid đòi đề cử cho phim của mình

Thứ Hai 10/02/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ hài hước và thân thiện của tiền vệ Toni Kroos với người hâm mộ trên trang cá nhân Twitter.

Đến hẹn lại lên vào tháng Hai thường niên, lễ trao giải Oscar dành cho các tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất năm lại được tổ chức ở Los Angeles, Mỹ. Với tầm ảnh hưởng lớn của mình, sự kiện danh giá này cũng đã khiến cả giới thể thao và bóng đá nói riêng phải bắt trend với mình.

Toni Kroos đòi đề cử Oscar cho phim tài liệu của mình hình ảnh
Toni Kroos đòi đề cử Oscar cho phim tài liệu của mình

Trước thềm diễn ra lễ trao giải Oscar lần thứ 92 năm nay, người hâm mộ đã đặt câu hỏi cho Toni Kroos trên Twitter về bộ phim có thể chiến thắng theo dự đoán của anh. Tuy nhiên thay vì đưa ra những đáp án trả lời như 1917 hay Ký Sinh Trùng, tiền vệ 30 tuổi lại tỏ ra hài hước bất ngờ hơn hẳn.

“Thế KROOS có được đề cử không?" – Đây vốn là bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của chính tuyển thủ Đức được khởi quay vào năm 2017 và chính thức ra mắt hồi tháng 7/2019. Tác phẩm kể về cuộc hành trình của anh trên con đường thành công trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Kroos vốn nổi tiếng thân thiện và có kiểu cách nói chuyện trêu đùa hơi hướm tưng tửng với các fan. Dưới đây là hai đơn cử tiêu biểu gây thích thú khác khi nhà vô địch World Cup 2014 giao lưu trực tuyến trong mục Q&A trên Twitter, lấy nguồn từ trang Facebook chính thức của hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam:

Toni Kroos đòi đề cử Oscar cho phim tài liệu của mình hình ảnh
Toni Kroos đòi đề cử Oscar cho phim tài liệu của mình hình ảnh

Vì sao siêu phẩm của sao Real Madrid có tên là bàn thắng Olympic?
Toni Kroos đã lập công trực tiếp từ chấm đá phạt góc trong trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Valencia. “Olympic Goal” của tiền vệ người Đức là một dạng bàn...
Kroos tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Kroos vừa lên tiếng thừa nhận anh sẽ không chơi bóng đến cuối những năm 30 tuổi và không ký hợp đồng dài hạn ở Real Madrid hay bất cứ đâu khác.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X