Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bắt quả tang Ronaldo dính lấy gái lạ trong hộp đêm

Thứ Bảy 30/07/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tận dụng kỳ nghỉ dài hơi do chấn thương, C.Ronaldo tranh thủ “xõa” với hàng tá chân dài. Mới đây nhất, cánh phóng viên chộp được hình ảnh siêu sao người Bồ ôm hôn thắm thiết chân dài lạ tại hộp đêm.

Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Ronaldo xuất hiện cùng với chân dài tóc vàng chưa rõ danh tính trong

Chuỗi ngày nghỉ trên hòn đảo Ibiza xinh đẹp chính là thời gian để siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trút bỏ muộn phiền, tiếp xúc với nhiều người đẹp và tận hưởng cuộc sống hoan lạc.
Nổi tiếng, giàu có, đẹp trai và vẫn còn là “lính phòng không”, không có lý do gì cản bước ông bố một con đi tìm bến bờ hạnh phúc mới sau khi đã đoạn tình đoạn nghĩa với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Ngôi sao người Bồ đắm đuối hôn cổ, hôn tai người đẹp tóc vàng

Mới đây, người ta bắt gặp ngôi sao 31 tuổi ôm hôn thắm thiết một bóng hồng lạ tại khu VIP của hộp đêm Pacha. Trong ánh đèn mờ ảo của hộp đêm, cộng thêm tiếng nhạc xập xình, men rượu nồng nàn, Ronaldo đắm đuối hôn cổ, hôn tai cô nàng chưa rõ danh tính.
Chân dài tóc vàng này chỉ là một trong số hàng tá chân dài mà CR7 gặp gỡ, ăn tối và thậm chí là “lên giường” cùng nhau tại chuyến nghỉ dưỡng trên đảo Địa Trung Hải.
Trước đó, ngôi sao của nhà Vô địch Euro 2016 bị đồn hẹn hò với mỹ nhân Mexico, Eiza Gonzalez khi mà bức ảnh chụp chung giữa họ bị tung lên mạng. Không ít người cho rằng, bóng hồng mà Roanldo đắm đuối trong hộp đêm chính là Eiza.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Nhiều khả năng, người trong hộp đêm với CR7 là siêu mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng người Mexico, Eizi Gonzalez

Cặp đôi Ronaldo và Eiza từng bị bắt gặp tiệc tùng cùng nhau ở hộp đêm Warwick hôm 27/7 vừa qua. Khi ấy, để không gây ra sự chú ý, người mẫu kiêm MC nổi tiếng người Mexico đã đi xe riêng, không ngồi chung với CR7.
Cũng tại Ibiza, ngôi sao thuộc biên chế Kền kền trắng đã có bữa ăn tối lãng mạn bên siêu mẫu ngực trần Cristina Buccino. Tuy nhiên, mới đây chân dài này đã lên tiếng khẳng định rằng, cả hai chỉ ăn tối mà không hề ngủ với nhau. Trên danh nghĩa là vậy, thực hư thế nào người trong cuộc rõ nhất.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X