Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật cười với diện mạo đậm chất Tây Á của hai “quàng tử” Ả rập Xuân Trường - Đức Huy

Thứ Tư 26/05/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook của tiền vệ Lương Xuân Trường vừa đăng một hình ảnh rất độc đáo cùng người đồng đội cùng phòng, Phạm Đức Huy.

Trước giờ lên đường sang UAE tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bộ đôi 'tấu hài' Xuân Trường - Đức Huy vừa khoe diện mào đậm chất “quàng tử” A rập trong bộ đồ trắng truyền thống rất đặc trưng của người UAE. 

Xuân Trường - Đức Huy
Hai “quàng tử” Ả rập Xuân Trường - Đức Huy chụp ảnh 'câu like' trước khi sang UAE.

Đây là bộ trang phục khá phù hợp khi sống dưới thời tiết nắng nóng của UAE. Chiếc áo choàng giúp lưu thông không khí tối đa khắp cơ thể giúp người dân Ả rập giữ mát cho cơ thể. Chiếc mũ đội đầu lại giúp người sử dụng tránh khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời.  

Bức ảnh ngay sau đó đã nhận được hơn 40 nghìn lượt like, thả tim từ người hâm mộ. Nhiều người đã có những bình luận thích thú với diện mạo mới của hai chàng tuyển thủ ĐTVN.

"Hoàng tử Ả rập" cũng là biệt danh mà người hâm mộ dành cho Đức Huy sau khi anh để bộ râu quai nón suốt VCK U23 châu Á 2018. Đức Huy sau đó cũng vui vẻ nhận biệt danh này và thậm chí còn nhiều lần mặc trang phục Tây Á để chụp ảnh 'tự sướng' đăng lên facebook.

Đây cũng là lần thứ hai Xuân Trường và Đức Huy sang UAE. Cách đây hơn hai năm, cả hai cũng đã góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam tới Dubai thi đấu tại bảng D Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo sau đó đã đi tới tứ kết và chỉ chịu dừng bước sau trận thua tối thiểu 0-1 trước tuyển Nhật Bản.

NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp khó khi đồng đội nhiễm Covid-19NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp khó khi đồng đội nhiễm Covid-19
Một tin không vui đã tới với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm lẫn ĐT Việt Nam là việc anh có nguy cơ không thể tới UAE tham dự Vòng loại World Cup vì Covid-19.
Văn Lâm có biến, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng được gọi bổ sung lên ĐT Việt NamVăn Lâm có biến, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam
Tưởng như đã phải xách vali về CLB thì thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã bất ngờ được HLV Park Hang Seo bổ sung vào phút chót.
5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?
Đã có nhiều bất ngờ xảy ra trong bản bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.
CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo chốt danh sách 29 cầu thủ cho ĐT Việt NamCHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo chốt danh sách 29 cầu thủ cho ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách ĐT Việt Nam với 29 cầu thủ sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE.
UAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt NamUAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt Nam
Đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận đấu giao hữu mới diễn ra hôm qua trước quân xanh Jordan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X