Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bật mí: Mourinho sắp ra sách

Thứ Ba 11/12/2012 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồi tháng 8 năm nay, Jose Mourinho từng nói mọi người nên bắt đầu gọi ông là "Người duy nhất" thay vì "Người đặc biệt" với những chiến tích có được. Đó cũng là tên cuốn sách mới nhất của vị HLV người Bồ Đào Nha.

Mourinho được Sir Alex tin tưởng để giao MU cho
 

"Mourinho - Người duy nhất" là cuốn sách mới miêu tả về hành trình đi tới thành công của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Cuốn sách do Manuel Pereira chấp bút, với một đoạn mở đầu được viết bởi người đại diện của Mourinho và Cris Ronaldo là Jorge Mendes.

Tác giả đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về những tính cách đặc biệt và quá trình đi đến thành công của vị HLV Real Madrid, dựa trên lời kể của một số nhân vật thân cận với Mourinho từ trước đến nay. Pareira cũng cung cấp quá trình đi đến thành công từ khi Mourinho chỉ là một fan hâm mộ bóng đá, cho đến vị trí trợ lý HLV và bây giờ là chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid.

Bên cạnh đó, người đọc cũng tìm thấy tiểu sử của Mourinho, những kỷ niệm, kinh nghiệm, các câu chuyện xung quanh vị HLV hay tạo ra tranh cãi này, thậm chí cả quá khứ của gia đình ông. Đây là cuốn tự truyện đầu tiên của "Người đặc biệt". 

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X